Cho trẻ em mặc đồ lót: chuyện nhỏ mà không nhỏ! | iBasic

Thời điểm nào thích hợp cho trẻ mặc đồ lót?

Nhiều cha mẹ cho rằng, mặc đồ lót từ nhỏ sẽ giúp con sớm biết cách bảo vệ vùng kín và chăm sóc cơ thể mình. Nhưng số khác lại cho rằng, trẻ em mặc đồ lót sớm sẽ “kiềm chế” chức năng sinh sản phát triển, đặc biệt là bé trai. Vậy ý kiến nào là đúng, các mẹ cùng iBasic tìm hiểu nhé.

Theo các chuyên gia sức khỏe, trên thực tế, việc mặc đồ lót cho con sớm hay muộn không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của con. Quan trọng là cha mẹ chọn thời điểm thích hợp nhất để hướng dẫn, khuyến khích con hợp tác và thoải mái với việc mặc đồ lót.

1. Xu hướng cho trẻ mặc đồ lót ở các nước châu Âu, châu Mỹ:

Đối với bé trai: Ở các nước phát triển như châu Âu, châu Mỹ, ngay khi bé nói “tạm biệt” với tã, bỉm, các mẹ đã cho mặc quần lót ngay với mục đích bảo vệ “cậu nhỏ” cho bé. Các chuyên gia cho biết, các mẹ không cần phải lo lắng vì mặc quần lót cho trẻ em nam sớm hoàn toàn không kiềm chế sự phát triển “kích thước” cậu nhỏ. Theo đó, thời điểm thích hợp nên cho con mặc đồ lót từ 2 tuổi trở lên.

Đối với bé gái: “Vùng tam giác mật” của bé rất nhạy cảm và vệ sinh khó khăn hơn so với bé trai. Vì vậy, chuyên gia khuyên mẹ nên hướng dẫn bé gái mặc quần lót sớm. Thời điểm thích hợp để bé mặc quần lót từ 2- 3 tuổi (sau khi đã bỏ bỉm, tã).

Đối với bé gái bước vào tuổi dậy thì, việc mặc áo lót cũng quan trọng không kém. Mẹ nên thường xuyên theo dõi sự phát triển cơ thể của bé để chọn đồ lót phù hợp. Thời điểm nên tập cho bé mặc áo lót (áo lá) từ 10 - 12 tuổi khi ngực trẻ đã bắt đầu phát triển.

2. Mẹ có thể tìm mua đồ lót an toàn và chất lượng cho trẻ em ở đâu?

iBasic là thương hiệu nội y cho cả gia đình với đa dạng sản phẩm cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, mẹ sẽ dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm nội y chất lượng phù hợp cho các thiên thần của mình.

Những chiếc quần lót dành cho bé trai có màu sắc vui nhộn, họa tiết dễ thương, kiểu dáng năng động chắc chắn sẽ giúp bé thích thú hơn việc mặc quần lót, góp những bước đi đầu tiên trong hành trình tự bảo vệ bản thân của bé.  

Bộ sưu tập với nhiều hình ảnh đáng yêu cho bé trai như khủng long, xe hơi, mô tô….., cho mẹ nhiều sự lựa chọn thoải mái dành cho bé yêu.

- Đồ lót cho trẻ em từ 2 đến 15 tuổi:

Bên cạnh các sản phẩm dành cho bé trai là các sản phẩm đồ lót dành cho bé gái từ 2 – 15 tuổi, vẫn là các màu sắc tươi tắn như xanh, hồng, cam cùng các họa tiết dễ thương như công chúa, cú nhiều màu chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

Đặc biệt, duy nhất tại iBasic, cung cấp những sản phẩm áo lá (first bra, training bra) cho các bé gái đang bước vào tuổi dậy thì.

 

Để các bé tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè đầy háo hức, không thể không kể đến những món đồ lót giúp bé thoải mái vận động cả ngày, set quà tặng là những sản phẩm đồ lót mềm mại, mịn màng cho các bé sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, iBasic dành tặng ưu đãi đặc biệt khi mua các sản phẩm đồ lót cho bé với giá chỉ từ 29k tại tất cả các cửa hàng và trên website của iBasic.

3. Thương hiệu đồ lót trẻ em uy tín iBasic Việt Nam:

iBasic - Thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ và phụ kiện đến từ Mỹ dành cho cả gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng gồm phụ nữ, nam giới, các bé tuổi teen và trẻ nhỏ.

iBasic không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng tạo sự thoải mái tối đa để mặc hàng ngày mà còn đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng với cam kết giá thành phải chăng. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thị trường đem lại trải nghiệm mua sắm tiện ích “tất cả trong một” (all-in-one, one-stop-shop) đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm đồ lót cho người tiêu dùng.

Và nếu các mẹ đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót trẻ em chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: