Chọn Váy Lót Cho Đầm Mỏng: Bí Quyết Tối Ưu Sự Tinh Tế và Tự Tin

Đầm váy luôn là trang phục không thể thiếu đối với mọi cô gái. Nhưng bạn đã  biết cách chọn quần váy lót cho đầm mỏng hay mặc sao để trông đẹp nhất, thu hút người đối diện mà không bị phản cảm? Ở bài viết dưới đây, iBasic sẽ giải thích lý do tại sao mỗi cô gái nhất định phải sưu tập đủ phụ kiện đồ lót cho mình. Đặc biệt là phải có một chiếc váy lót cho những set đồ mùa hè sắp tới.

I. Lý do nàng nên có một chiếc đầm lót trong tủ

Một chiếc váy màu sáng nhẹ nhàng, nửa kín nửa hở của chị em luôn làm cho đối phương phải đổ gục. Tuy nhiên, để đạt được sự hoàn hảo trong từng set đồ thì chiếc váy lót là biện pháp cứu cánh cho những chiếc đầm mỏng manh.

Những chất vải mỏng hay các thiết kế cắt xẻ sau dễ khiến nàng rơi vào các tình huông “khó đỡ”. Vì lẽ đó mà đôi khi lại khiến các bạn nữ thiếu tự tin, không an toàn khi mặc. Vậy đâu là cách mặc váy lót để khong sợ bị lộ?

II. Công dụng tuyệt vời của chiếc quần váy lót mặc trong đầm mỏng đem lại:

1. Hỗ trợ định hình

Nhiều loại quần lót mặc trong đầm mỏng được thiết kế để hỗ trợ và nâng đỡ cho ngực. Điều này giúp tạo hình tạo hình khuôn ngực có dáng đẹp và tăng độ đàn hồi. Chẳng hạn như loại bustier, corset hay shapping. Các form váy lót này thường được sử dụng để định hình ngực và eo. Ngoài ra, dòng shapping còn có chức năng làm săn chắc và giảm kích thước cơ bắp.

*Đồ lót hỗ trợ corset: Áo corset là một loại nội y truyền thống ở phương Tây. Mục đích chủ yếu là xiết eo để tạo thân hình đồng hồ cát.

*Đồ lót hỗ trợ Bustier: bustier nhằm nâng ngực để tạo vòng một nảy nở. Do đó, bustier thường không có tính năng xiết eo và cũng tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc.

*Đồ lót hỗ trợ shapping, Áo bodice: Cả áo bustier lẫn áo corset đều là nội y, nhằm mặc bên dưới lớp áo ngoài. Trong khi đó, áo bodice lại là sản phẩm để mặc ra đường.

Có những loại như corset, được thiết kế làm phẳng và giữ chặt vùng bụng dưới. Điều này che đi được những khuyết điểm liên quan đến mỡ thữa.

2. Che đi nhược điểm

Quần Váy lót cho đầm mỏng có thể giúp che đi nhược điểm, như vết mụn, vết rạn da, hoặc tạo ra một lớp nền mịn màng dưới quần áo. Giúp trang phục trở nên phẳng và thoải mái hơn. Trong trang phục truyền thống như áo dài, váy dài, váy cưới, váy lót có thể tạo ra lớp nền mịn màng và tránh nhìn xuyên qua.

Lớp váy lót mỏng bên trong sẽ giúp che chắn được cơ thể và giúp cho chiếc đầm ren bạn mặc bên ngoài trông duyên dáng mà vẫn kín đáo. Bạn nên lựa chọn những loại váy lót được may từ vải thoáng mát và có độ thấm hút để tạo sự thoải mái nhất cho bản thân khi mặc. 

3. Bảo vệ quần áo

Còn một công dụng khác khi dùng quần váy lót cho đầm mỏng là giúp bảo vệ quần áo khỏi việc bị mồ hôi, tia UV. Và nếu bạn da của bạn là da nền dầu có khả năng tạo ra các vết ố trên vải. Thì việc sử dụng quần váy lót là một phương pháp hoàn hảo.

Hầu hết các thiết kế của váy lót chất lượng trên thị trường hiện nay đều có chất vải khá mỏng, rất dễ mặc mà không tạo cảm giác chật chội. Mặc một chiếc váy quá mỏng khiến bạn đôi khi mất tự tin vì có thể gặp tình huống “lộ hàng”,... thì váy lót sẽ giúp bạn không bị lộ. Và đương nhiên là dù mặc váy lót bên trong sản phẩm vẫn đảm bảo giữ được cho bạn những đường cong cơ thể quyến rũ và hấp dẫn nhất.  

Tìm hiểu: 3 nguyên nhân khiến đồ lót nữ của chị em phụ nữ luôn ố vàng | iBasic

II. Cách mặc quần váy lót cho từng loại trang phục

Việc chọn quần váy lót cho đầm mỏng phục tuộc vào loại trang phục bạn mặc. Bạn có thể chọn loại váy ôm định hình hay váy xoè để thoải mái vận động. Ngoài ra, việc chọn váy lót còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.

1. Mặc váy lót với đầm ôm

Tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu của đầm, bạn có thể chọn loại váy lót thích hợp. Ví dụ, nếu đầm ôm, bạn có thể chọn váy lót kiểu body hoặc quần mặc váy lót seamless để tránh việc gồ lên dưới áo. Nếu đầm của bạn có chất liệu xuyên thấu, bạn nên chọn váy lót màu tương tự với màu da hoặc màu của đầm để tránh bị lộ. Nếu không muốn lộ nhiều, bạn có thể chọn váy lót nude.

Quan trọng nhất là cảm giác thoải mái của bạn khi mặc. Nếu váy lót làm bạn cảm thấy không thoải mái hoặc ngăn cản sự tự tin. Hãy tìm kiếm loại váy lót khác hoặc thậm chí có thể mặc đúng đầm mà không cần váy lót.

Tìm hiểu: Lộ quần lót mặc áo dài trắng, khắc phục sao cho hiệu quả?

2. Mặc váy lót với đầm xoè

Đối với đầm xoè, thường có phần tùng làm rộng ở phía dưới. Bạn có thể chọn váy lót kiểu A-line hoặc váy lót xoè. Chọn chất liệu thoáng khí và mềm mại để giữ cảm giác thoải mái suốt thời gian mặc.

Nếu đầm của bạn có màu sáng, bạn có thể chọn quần váy lót màu nude để tránh bị lộ. Nếu đầm có màu đậm hoặc in họa tiết, bạn có thể chọn váy lót trơn màu hoặc phối màu hài hòa. Để tránh bị lộ vết hằn bên dưới đầm khi mặc. Bạn có thể chọn quần mặc váy lót seamless để giữ cho dáng mượt mà và không bị nặng nề.

3. Mặc váy lót với đầm có chất liệu mỏng

Quần mặc Váy lót màu nude cho đầm mỏng là lựa chọn tối ưu khi bạn mặc đầm mỏng. Vì nó giúp giảm thiểu khả năng nhìn xuyên thấu. Nếu bạn có đầm màu sáng, váy lót nude thường là sự chọn lựa an toàn.

Vừa muốn diện đầm váy mỏng, quyến rũ. Vừa muốn giữ được sự tự tin cao nhất cho bản thân, váy lót chính là lựa chọn cho bạn. Do đó, hãy chọn cho mình những bộ nội y phù hợp để giúp gia tăng sự tự tin. Một bộ đồ lót cũng quan trọng như cách mà chúng ta lựa chọn đồ mặc bên ngoài. Hãy cân nhắc đến những loại đồ lót không lộ viền và phù hợp với màu sắc bộ quần áo bên ngoài để tránh khiến cho outfit bị lệch tông. 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

  1. Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam
  2. Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  
  3. Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 
  4. Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 
Chia sẻ: