Đồ lót sexy - thời trang nữ tính nhất dành cho phụ nữ

Một chiếc váy sexy, một đôi giày hợp mốt, một chiếc quần jean “nịnh” dáng… phụ nữ dễ “sa ngã” và rơi vào vòng tay của chúng bởi những lời khen tặng nàng nhận được khi khoác chúng lên người. Nhưng khi đối diện với duy nhất bản thân mình, tìm đến sự chiều chuộng, yêu thương bản thân thực sự, thì cũng là lúc chúng ta nói đến thứ thời trang nữ tính nhất, riêng tư nhất mà phụ nữ nên đặt vào đó sự quan tâm nghiêm túc nếu trân trọng bản thân: đồ lót.

Tôi thường trộm nghĩ, không biết có đúng không, rằng chỉ khi biết quan tâm đến đồ lót mình mặc bên trong bộ váy áo sexy, đẹp đẽ, phụ nữ mới thực sự trưởng thành. Không phải mặc vào để ai đó cởi ra, một bộ đồ lót sexy nên là “đặc quyền” phụ nữ dành cho riêng bản thân mình.

Chưa nói đến các lý thuyết thời trang rằng một bộ đồ lót phù hợp sẽ giúp tôn dáng trang phục bên ngoài, tôi thích cái cách một người phụ nữ tinh tế chăm chút cho bản thân từ những điều chẳng ai thấy được. Giây phút nàng chỉ mặc bộ đồ lót trên người khi váy áo còn bừa bộn trên giường, nhíu mày chọn một mùi nước hoa phù hợp hay ngắm mình trong gương tô lại son môi, giây phút ấy nàng “thời trang” nhất, một thứ thời trang vô cùng riêng tư và rất đỗi đàn bà.

Đã qua rồi cái thời đồ lót chỉ là món đồ chẳng ai để mắt. Các tín đồ thời trang trên thế giới thậm chí sáng tạo ra trào lưu mặc nội y ra ngoài trang phục, hoặc nhẹ nhàng hơn thì để lộ thấp thoáng đồ lót qua vài chi tiết cut-out của bộ đồ bên ngoài.

Lục lại từ điển về nội y của phụ nữ, tôi cũng phải choáng ngợp vì có quá nhiều khái niệm, nhiều kiểu dáng: áo dáng cổ điển, áo không dây, áo dán ngực, áo dành cho váy hở lưng, áo dành cho dáng váy trễ vai, áo đan dây, áo ren không gọng, quần lọt khe, quần cạp trễ, quần nâng vòng 3… Dường như phụ nữ có bao nhiêu kiểu váy áo, đồ lót cũng có bấy nhiêu loại để phù hợp. Vậy thì trước khi muốn trở thành một quý cô thời trang tinh tế, phụ nữ hãy nhớ một điều này: đồ lót không chỉ cần đẹp, mà còn cần phù hợp với bộ trang phục bạn mặc trên người.

Tôi vẫn tin vào lý thuyết: nếu bạn ăn mặc hở hang, bạn sẽ chỉ thu hút những người đàn ông mê vẻ đẹp thể xác bình thường. Nhưng nếu bạn biết hở một cách tinh tế và đúng mực, bạn sẽ tìm được người đàn ông tinh tế biết thưởng lãm và mong muốn khám phá nét hấp dẫn kín đáo tỏa ra từ bạn.

Tôi thích phụ nữ ăn mặc đẹp, nhưng tôi thích phụ nữ ăn mặc tinh tế gấp mười lần. Đó có thể chỉ viền áo lót ren tuyệt đẹp thấp thoáng lộ ra sau cổ áo buông lơi, là chiếc áo ngực không dây ôm trọn vòng 1 gợi cảm mà không phá hỏng nét đẹp của chiếc váy để lộ vai trần, là vòng 3 uyển chuyển gợi cảm không một lớp hằn in của bộ đồ phía sau lớp váy. Đừng tưởng đồ lót không có tiếng nói, chúng nói rất nhiều về vẻ tự tin của bạn, về sự tinh tế sâu kín của bạn, điều mà váy áo hàng hiệu, giày, túi, kính, mũ se sua bên ngoài chưa chắc đã kể ra hết được.

 

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

QUẦN LỌT KHE - MÓN QUÀ CHO CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Cách chọn quần lót nữ đẹp theo dáng vòng 3 | iBasic

Top những kiểu quần lót nữ mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ



Trước khi bỏ tiền mua một chiếc váy đắt đỏ, tôi mong phụ nữ hãy dừng lại vài phút để suy nghĩ về bộ đồ lót mình sẽ mặc bên trong nó. Đừng xuê xoa cho rằng mấy mảnh vải bé xíu bên trong ấy chẳng ai nhìn thấy được, bạn nhìn thấy, và bạn sẽ không thể dối mình về sự cẩu thả với bản thân. Mặc đẹp cho mình trước, dĩ nhiên, nhưng đôi khi, sự mặc đẹp ấy còn là để chia sẻ với một người đàn ông nào đó.

Mặc dù đàn ông có thể chẳng đủ kiên nhẫn dừng lại ngắm nghía chiếc áo ngực của bạn đâu, nhưng phụ nữ vẫn có quyền tự tin và kiêu hãnh trước ánh mắt ấy. Đôi khi, chỉ một chiếc áo ngực tuyệt đẹp cũng khiến cô ấy cảm thấy mình trở thành nữ hoàng.

Tôi không khuyên phụ nữ mặc đồ lót đẹp chỉ để hẹn hò, bởi suốt 365 ngày trong năm, bạn cần ngắm mình, yêu mình nhiều hơn là chờ đợi sự tán thưởng của một người đàn ông. Đơn giản bởi bạn là phụ nữ, hãy tự yêu mình bằng một bộ đồ lót sexy.

(nguồn: Blog của May)

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

đồ lót nữ gợi dục

đồ ngủ nữ goi cam

đồ lót nữ siêu mỏng

quần lót nữ siêu mỏng

đồ lót nữ trong suốt

đồ lót siêu mỏng

đồ ngủ nữ siêu mỏng

đồ ngủ gợi dục

đồ lót trong suốt

đồ lót quyến rũ

áo ngủ gợi dục

Chia sẻ: