Áo Ngực Big Size là Gì - Và Cách Chọn Phù Hợp

Chị em đang tìm cho mình 1 chiếc áo ngực mang tiêu chí " ngon - bổ  - rẻ " hay là hợp thời trang thể hiện đẳng cấp ? Tất cả đều không phải, thoải mái mới là tiêu chí tối thượng nhất mà chị em ưu tiên. Để không làm thất vọng phái đẹp thì áo ngực big size đã ra đời. Vậy áo ngực big size là gì và làm cách nào để tìm được loại áo ngực big size phù hợp nhất với mình. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng iBasic tìm hiểu về áo ngực big size là gì và cách chọn áo ngực phù hợp với từng vóc dáng.Người phụ nữ luôn cần những bộ đồ lót phù hợp và thoải mái để hỗ trợ vóc dáng của mình. Trong số các lựa chọn này, áo ngực "big size" (kích cỡ lớn) là một phần không thể thiếu đối với những phụ nữ có vòng một lớn.

1. Áo Ngực Big Size Là Gì?

Áo ngực big size là loại áo ngực được thiết kế đặc biệt dành cho những phụ nữ có kích thước vòng 1 lớn hơn so với kích cỡ trung bình. Những chiếc áo ngực này có các tính năng và thiết kế đặc biệt nhằm tạo ra sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho người mặc.

Áo Ngực Big Size Là Gì?

Áo ngực iBasic

2. Cách Chọn Áo Ngực Big Size

2.1  Áo Ngực Big Size Là Gì: Xác Định Kích Thước Chính Xác:

Để chọn được chiếc áo ngực big size phù hợp, bạn cần biết kích thước chính xác của vòng 1. Đo vòng ngực và vòng dưới ngực để có kết quả chính xác nhất. Nếu chọn sai kích thước như quá bó sát thì chúng ta sẽ gây cảm giác khó chịu, ngứa và ngược lại nếu quá rộng sẽ tạo cho người mặc cảm giác thiếu tự tin, mất vẻ săn chắc của vòng 1.

2.2 Áo Ngực Big Size Là Gì: Chọn Loại Áo Ngực Phù Hợp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo ngực có đa dạng về kiểu cách và chất lượng trong đó phải kể đến nhiều loại áo ngực big size khác nhau như áo nâng ngực, áo có gọng, áo không gọng, áo bralette, v.v. Vậy loại áo ngực big size là gì và làm sao để chọn được loại áo ngực big size phù hợp. Loại áo ngực mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc, làm cho ta có cảm giác tự tin khi bước ra khỏi nhà.

Áo Ngực Big Size Là Gì: Chọn Loại Áo Ngực Phù Hợp

áo ngực iBasic màu đỏ

2.3 Áo Ngực Big Size Là Gì: Chất Liệu Phù Hợp

Những nhà thiết kế hiện nay rất quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng, vì vậy đã cho ra những mẫu áo ngực tối ưu nhất, có chất liệu thoáng khí, áo ngực được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí như cotton, lycra để tạo cảm giác thoải mái và không gây kích ứng da, bên cạnh đó có độ thấm hút mồ hôi cực tốt cho các chị em không bị khó chịu nóng nực khi mặc cả ngày dài.

2.4 Áo Ngực Big Size Là Gì: Công Cụ Hỗ Trợ Cho Các Chị Em

Áo ngực big size thường có thiết kế đặc biệt để hỗ trợ vòng 1 và giữ cho chúng không bị chảy xệ. Chọn áo có dây đeo rộng, gọng và mút đệm để có sự hỗ trợ tốt nhất. Đối với chị em có vòng 1 quá cỡ thì hiện nay đã có những dòng áo ngực được thiết kế không gọng, mút nhưng vẫn tạo độ chắc chắn và thoải mái khi mang trên mình.

Áo Ngực Big Size Là Gì: Công Cụ Hỗ Trợ Cho Các Chị Em

áo ngực iBasic big size màu hồng

2.5 Áo Ngực Big Size Là Gì: Trải Nghiệm Trước Khi Mua

Luôn luôn thử áo ngực trước khi mua để đảm bảo rằng nó vừa vặn và thoải mái. Hãy kiểm tra cảm giác khi di chuyển và đảm bảo rằng áo ngực không làm đau hoặc gây khó chịu. Hiện nay, để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trước khi lựa chọn được 1 chiếc áo ngực big size phù hợp cho mình, iBasic đã bổ sung dịch vụ tư vấn bảng size chuẩn cho mọi loại vòng ngực. Nó đã giúp ích rất nhiều trong thời buổi mà bán hàng online chiếm ưu thế. 

Áo Ngực Big Size Là Gì: Trải Nghiệm Trước Khi Mua

áo ngực big size iBasic màu trắng

3. Kết Luận

Vậy bạn đã biết áo ngực big size là gì và đã tìm cho mình 1 loại áo ngực big size phù hợp chưa. Nếu chưa hãy ghé qua iBasic, chúng mình với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong thiết kế và bán hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Việc chọn áo ngực phù hợp không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp nâng cao tự tin và phong cách của bạn. Hãy lựa chọn những chiếc áo ngực big size chất lượng và phù hợp để cảm nhận sự tự tin và thoải mái nhất mỗi ngày.

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây:

7 Dáng Ngực Và Cách Chọn Đồ Lót Phù Hợp

Tổng Hợp Về Áo Bra Hai Dây Sexy Phối Đồ Thu Hút Người Khác Giới

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Chia sẻ: