Áo bra cho ngày hè nóng nực

Mùa hè đã đổ bộ rồi các nàng ơi, hè này các nàng sẽ chiều chuộng bản thân với các thiết kế nào? hai dây, trễ vai, cut-out, áo hở lưng hay những chiếc áo quây ngực? Để tự tin diện những chiếc áo gợi cảm như vậy các nàng cần đến những loại áo bra riêng biệt. Không những phải tôn lên vòng 1 gợi cảmn kín đáo để không khiến bạn bị xấu hổ vì những pha lộ nội y một cách vô tình.Mùa hè đã đổ bộ rồi các nàng ơi, hè này các nàng sẽ chiều chuộng bản thân với các thiết kế nào? hai dây, trễ vai, cut-out, áo hở lưng hay những chiếc áo quây ngực? Để tự tin diện những chiếc áo gợi cảm như vậy các nàng cần đến những loại áo bra riêng biệt. Không những phải tôn lên vòng 1 gợi cảmn kín đáo để không khiến bạn bị xấu hổ vì những pha lộ nội y một cách vô tình.

Mùa hè đã đổ bộ rồi các nàng ơi, hè này các nàng sẽ chiều chuộng bản thân với các thiết kế nào? hai dây, trễ vai, cut-out, áo hở lưng hay những chiếc áo bra quây ngực? Để tự tin diện những chiếc áo gợi cảm như vậy các nàng cần đến những loại áo bra riêng biệt. Không những phải tôn lên vòng 1 gợi cảmn kín đáo để không khiến bạn bị xấu hổ vì những pha lộ nội y một cách vô tình.

1. áo bra trễ vai cần nội y không dây.

Để phô diễn đôi vai gợi cảm cùng với đôi xương quai xanh quyễn rũ vậy thì chẳng có lý do mà bạn để phần dây áo bra phá hỏng vẻ quyến rũ của chiếc áo trễ vai cả. Hãy tinh tế một chút để chọn lựa cho mình một chiếc áo bra không dây, vừa tôn lên sự căng mọng của vòng 1 lại giúp tăng lên vẻ thẩm mỹ của bộ cánh bạn đã cất công chuẩn bị những ngày qua.

2. Váy ôm gợi cảm cần áo bra nội y tạo dáng.

Diện váy hè ôm sát nhưng lại mỏng mềm dễ lộ chi tiết trên cơ thể. Điều đó có nghĩa, phái đẹp cần có cơ thể trông gọn gàng, săn chắc hơn. Và áo bra tạo dáng là một đặc ân của thời trang dành riêng cho chị em không có số đó lý tưởng muốn diện những chiếc váy ôm mỏng trong mùa hè.

3. Váy trong quyến rũ không phản cảm nhờ bodysuit màu da

Khi những chiếc váy mỏng, xuyên thấu đang lên ngôi thì những thiết kế áo lót kiểu bodysuit màu da  trở nên vô cùng hữu dụng. Với ưu điểm trùng màu da người, áo bra đây là vũ khí bí mật giúp phái đẹp tỏa sáng sau lớp vải trong.

Mang độ đàn hồi và ôm sát cao, người mặc không hề cảm thấy khó chịu khi mặc áo lót kiểu bodysuit này.Không chỉ thế, bodysuit còn tạo phom dáng tuyệt đẹp cho người mặc, giấu đi phần mỡ bụng cực hiệu quả.

4. Nội y trơn cho váy ren mong manh.

Ren khiến mọi quý cô mê mẩn vì vẻ gợi cảm và tinh tế với sự "lấp ló" dưới các mắt ren. Vì vậy hãy ưu tiên những chiếc áo ngực trơn đơn giản để trung hòa với họa tiết trơn bên ngoài. Đặc biệt, các nàng cần lưu ý lựa chọn những nội y cùng tone màu với ren bên ngoài, hoặc an toàn hơn khi chọn lựa màu nude để hòa hợp với mọi màu ren.

Đặc biệt, các nàng cần lưu ý lựa chọn những áo bra cùng tone màu với ren bên ngoài, hoặc an toàn hơn khi chọn lựa màu nude để hòa hợp với mọi màu ren.

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Chia sẻ:
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên