Phương pháp luyện tập thể thao đi bộ có giảm cân hiệu quả?

Việc luyện tập môn thể thao đi bộ hằng ngày đang dần trở nên quen thuộc khi chúng ta đang tìm kiếm mẹo hay dễ dàng để giảm cân, mà  vẫn phù hợp với lịch trình bận rộn và có thể sử dụng cho hầu hết mọi lứa tuổi hoặc mức độ thể chất.

Sau đây sẽ là những phương pháp đi bộ hữu ích giúp bạn giảm cân hiệu quả.

bo-do-the-thao-nu-01

Tập thể thao đi bộ lên dốc

Để giúp đốt cháy calo thừa, mỗi ngày bạn nên đi bộ lên dốc núi hoặc dốc cầu thang thường xuyên. Một bài tập thể thao dùng nhiều sức đồng nghĩa với việc tăng tốc giảm lượng mỡ thừa càng nhanh chóng. Luyện tập chăm chỉ 1 tuần khoảng 2-3 lần, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.

bo-do-the-thao-nu-02

Tập trung vào phần cánh tay kết hợp áo ngực thể thao phù hợp

Bài tập đi bộ có thật sự hiệu quả hay không đều nhờ vào độ tương tác giữa cánh tay có hoạt động thoải mái như thế nào. Đô vung tay càng thoải mái với cự ly rộng sẽ gia tăng hiệu suất tạo lực thúc đẩy giúp bạn đi nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nếu kết hợp nhịp nhàng giữa tay và chân sẽ nhanh chóng làm tan vùng mỡ không đáng có. Để cho cánh tay hoạt động nhẹ nhàng, nàng nên lựa chọn các loại áo lót 3 lỗ có độ thoáng khí cao nhé.

bo-do-the-thao-nu-03

Đặt mục tiêu mỗi ngày với môn thể thao đi bộ 

Cài đặt mục tiêu là điều quan trọng để duy trì động lực tập luyện. Một động lực có khả năng thúc đẩy suy nghĩ của bạn nhất là số bước đi. Chỉ số càng cao, bạn càng có nhiều khả năng để đột cháy calo hơn. Vì vậy, hãy nghiêm khắc với bản thân mình và đề ra tiêu chuẩn 900 bước/ngày hoặc đặt ra chỉ tiêu cao hơn dựa vào thể trạng của bạn.

bo-do-the-thao-nu-04

Chọn bộ đồ tập thể thao thích hợp dành cho người đi bộ

Trang phục là một trong những yếu tố ảnh hướng đến chất lượng tập luyện của nàng. Quan trọng bậc nhất là chất liệu vải cần phải thoải mái và có độ co giãn nhất định. 

Nếu sử dụng một bộ đồ tập thể thao phù hợp với cơ thể, không chỉ giúp hỗ trơ luyện tập hiệu quả mà còn tôn lên vóc dáng trẻ trung. Nàng đừng quên các phụ kiện như: giày thể thao, mũ,..là những items đi kèm không thể thiếu dành cho người đi bộ nhé.

bo-do-the-thao-nu-05

Trên đây là một số phương pháp luyện tập thể thao đi bộ hiệu quả cho việc giảm cân. Hãy lập ra những mục tiêu rõ ràng trong việc giảm cân vì kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng!

        Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao thì có thể tham khảo          các  kênh mua hàng dưới đây:

        Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

        Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

       Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

      Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: