Mách bạn giặt đồ bơi nữ đúng cách

Vậy làm thế nào để khắc phục những sai lầm dưới đây. Isla Vista sẽ mách nàng giặt bikini, đồ bơi nữ, áo tắm nữ đúng cách.

Mùa hè là thời điểm đồ bơi nữ lên ngôi, khi những hoạt động du lịch biển hoặc hồ bơi trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, đồ bơi rất dễ bị hư hỏng khi chúng ta đã nhiều lần vệ sinh sai quy cách.

 

đo-boi-nu-01

1. Những quy trình giặt đồ bơi nữ chuẩn

Quy trình giặt đồ bơi nữ sai cách có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của áo mặc dù bạn không sử dụng đồ bơi thường xuyên. Để khắc phục tình trạng này, dưới đây sẽ là cách giặt đồ bơi hiệu quả dành cho nàng.

 

do-bikini-nu-02

2. Giặt đồ bơi nữ ngay sau mỗi lần mặc

Sau khi tắm biển, nàng cần giặt đồ bơi nữ, bikini hay áo tắm ngay thậm chí bạn không xuống nước cũng phải giặt. Có rất nhiều tác nhân dẫn đến tình trạng xấu đến vải đồ thể thao. Điển hình như: kem chống nắng có thể gây ra các ố vàng trên vải, nước tẩy clo trong hồ bơi dễ bị nhạt màu vải khiến đồ bơi trông cũ kĩ hơn. Hơn thế, các tạp chất bẩn và mồ hôi cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

bo-do-bikini

3. Ngâm - bước quan trọng để bảo vệ đồ bơi nữ luôn đẹp

Trước khi tiến hành giặt đồ bơi nữ ngay, bạn cần ngâm đồ bikini xà phòng loại nhẹ với nước lạnh khoảng 30 phút nhằm việc vệ sinh trở nên dễ dàng đồn thời loại bỏ các tạp chất bẩn. Nên lưu ý bạn không nên ngâm đồ bơi qua đêm. Sau khi ngâm xong, lưu ý nàng nên không vắt đồ bơi quá mạnh vì điều này sẽ khiến cho các sợi vải bị hỏng.

Mách bạn khi vắt khô áo nên cuộn bộ bikini vào trong chiếc khăn để đảm bảo các sợi vải vẫn “an toàn”.

 

do-bo-bikini

4. Phơi - bước cuối cùng trong quy trình giữ đồ bơi nữ  luôn mới & đẹp

Sau khi vắt khô, bạn lưu ý không nên phơi trực tiếp ánh nắng mặt trời vì dễ bị bay màu và có mùi khó chịu. Đặc biết, không nên cho áo vào máy sấy khô giảm sự đàn hồi của chất liệu. Hơn thế, tránh treo đồ bơi nữ ở những nơi có thanh sắt hay kim loại vì có thể thay đổi hình dạng của áo.

 

do-bo-bikini-dep

Trên đây là bài viết chia sẻ về việc vệ sinh đồ bơi nữ đúng cách, hãy gìn giữ bộ bikini như nâng niu chính bản thân của bạn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
 
Chia sẻ: