Khám phá 5 áo ngực thể thao kiểu dáng Sport-bra độc quyền của iBX

Sport-bra hay còn gọi là áo ngực thể thao - là một trong những phụ kiện khá nổi bật cho phái đẹp có xu hướng đam mê thể thao. Để đáp ứng được những điều kiện ưu tiên trong chiếc áo này là: “thoải mái, linh hoạt và đa dạng” thì không hề đơn giản. Hãy cùng iBX khám phá 5 dáng sport-bra mới mẻ trong mùa hè này nhé!

1. Sport bra seamless

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo 2 dây, áo ngực thể thao seamless ra đời với thiết kế mang một vẻ đẹp thanh khiết và mạnh mẽ. Dòng seamless ôm gọn sát vòng cơ thể tao hiệu ứng vòng một nổi bật nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt. Với chất liệu êm ái và màu xám phù hợp theo xu hướng năm 2021 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

ao-nguc-the-thao-01

2. Áo thể thao nữ croptop cách điệu

Dòng áo sport-bra này là sự sáng tạo đột phá với đai lưng sau, cố định vùng lưng giúp thể luôn trong trạng thái thẳng đứng dành cho những cô nàng có khuyết điểm “lưng khom”. Không những thế chiếc áo thần kì này tôn lên vòng một của nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Thiết kế tạo điểm nhấn giữa 2 cúp ngực tăng thêm sự nữ tính cho nàng.

ao-nguc-the-thao-02

3. Sport bralette Croptop - "cô gái" tinh tế 

Loại áo thể thao croptop ba lỗ thường được phái đẹp biết đến bởi đây là loại thiết kế cơ bản và tối giản nhất trong các loại áo bra thể thao. Với tiêu chí thoải mái, croptop mang lại sự linh hoạt cơ thể khi hoạt động. Các đai lưng mềm mại dễ dàng cho việc tập luyện thể thao như Gym.

ao-nguc-the-thao-03

4. Áo thể thao nữ dạng ống

 Sport bra dạng ống thường được sử dụng trong thể thao mùa hè bởi phụ kiện này không hề gò bó cánh tay nên thích hợp trong việc tập Yoga. Với thiết kế siêu đơn giản càng mang lại trải nghiệm thoải mái cao mà không gây cản trở vùng cánh tay. Hơn thế, chất liệu vải thiết kế các lỗ thoáng khí giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể ngay lập tức. 

ao-nguc-the-thao-dang-ong

5. Thiết kế phần lưng khoét sau - Sport Bra cá tính 

Đây là phụ kiện áo thể thao hữu ích dành cho nàng thường có mồ hôi nhiều ở lưng giúp thông thoáng lỗ chân lông da đồng thời phù hợp cho các nàng hay bị đau nhức vùng lưng. Vòng đai lưng săn chắc không bị dịch chuyển khi cử động mạnh. Với thiết kế trẻ trung, áo bra thể thao này sẽ là một trong những lựa chọn thông minh dành cho nàng.

ao-nguc-the-thao-05

 

Việc đầu từ một chiếc áo ngực thể thao cho bản thân là điều cần thiết trong quá trình hoạt động thể thao. Hãy đồng hành cùng iBX để cập nhật xu hướng thời trang phong cách thể thao nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: