Bí quyết giữ áo ngực thể thao luôn “bền và đẹp”

Áo ngực thể thao là phụ kiện được các nàng ưa chuộng vì giúp cho việc vận động trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, việc vệ sinh với chiếc áo thể thao thì khá đơn giản nhưng để giữ cho đồ tập gia tăng giá trị tuổi thọ thì dưới đây sẽ là các bí quyết mà iBX sẽ hướng dẫn cho các nàng.

1. Giặt sạch áo ngực thể thao ngay sau khi sử dụng

Trong quá trình vận động, lượng mồ hôi từ cơ thể tiết ra sẽ tiếp xúc trực tiếp vào từng lớp vải của đồ lót thể thao đồng thời số lượng vi khuẩn nấm mốc ẩn thân vào đồ lót. Vì vậy, sau khi hoạt động, bạn cần giặt ngay hoặc ngâm xà phòng khoảng 5-10 phút để loại bỏ các tạp chất bẩn. Điều này không chỉ giúp chiếc áo ngực thể thao của bạn trông sạch hơn mà còn bảo vệ sức khỏe vòng một.

giat-ao-nguc-the-thao

2. Sử dụng túi giặt cho đồ lót thể thao

Một trong những lựa chọn thông minh cho bạn đó là sử dụng túi giặt cho đồ lót thể thao khi giặt bằng máy. Tốc độ máy giặt mạnh mẻ có khả năng loại bỏ các bết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc giặt bằng máy có khả năng bị co giãn và mất độ đàn hồi như lúc ban đầu. Do vậy, túi giặt cho sport-bra sẽ là màn bảo vệ tối ưu cho các lớp vải.

tui-giat-ao-nguc-the-thao

3. Giặt áo ngực thể thao nữ ở chế độ giặt nhẹ nhàng

Đồ thể thao có cơ cấu và chất liệu vải khá mỏng và nhẹ nên cần được bảo quản kĩ lưỡng và việc giặt cũng phải thật nhẹ nhàng. Đối với loại áo ngực thể thao, bạn nên chỉnh để độ máy giặt với tốc độ nhẹ và cài đặt tần số quay 700-1000 vòng/phút để bảo vệ đồ tốt hơn.

giat-nhe-ao-nguc-the-thao

4. Phơi khô tự nhiên áo thể thao nữ

Để đồ thể thao mau khô, nên phơi tại những nơi thông thoáng có ánh nắng mặt trời. Tránh sử dụng phương pháp sấy khô từ máy giặt nhằm ngăn chặn sự hư tổn và duy trì được độ bền của vải. Đặc biệt, nên phơi mặt trái của áo ra ngoài để màu áo không bị phai.

phoi-kho-ao-nguc-the-thao

Hy vọng rằng những bí quyết bổ ích từ bài viết trên sẽ giúp cho các bạn có thêm được những mẹo vặt hữu ích trong việc bảo quản áo ngực thể thao. iBX-thương hiệu đồ thể thao cao cấp sẽ luôn cấp nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ tập Gym, Yoga đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: