4 cách chọn áo ngực thể thao nàng nên biết

Một chiếc áo ngực thể thao tốt có thể hỗ trợ một phần nào đó trong việc luyện tập thể thao hằng ngày. Trong quá trình hoạt động thể thao, một số tình huống không thoải mái ảnh hưởng đến chất lượng tập luyện. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Cùng iBX tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

ao-nguc-the-thao-nu

1. Cách chọn áo ngực thể thao đúng cách

Trên thị trường, có rất nhiều loại sport-bra thời trang nhưng chưa đáp ứng được những yêu cầu về sự thoải mái. Để tìm được loại áo lót thể thao phù hợp với bản thân, dưới đây sẽ là các hình thức chọn áo bra thể thao mà nàng cần biết.

ao-nguc-the-thao-01

2. Chọn dây áo khi mua đồ thể thao nữ

Thông thường các nàng không chú ý tới dây áo dẫn đến tình trạng đau nhức bả vai khiến cho việc cử động bị hạn chế. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các loại áo có quai mỏng nhẹ, không chứa các nút thô nhằm giảm thiểu sự linh hoạt trong quá trình tập luyện.

day-ao-nguc-the-thao

3. Chọn cúp áo đối với đồ lót tập thể thao

Nên kiểm tra phần cúp áo xem có phù hợp với form ngực của bạn không? Trong nhiều trường hợp, mút của cúp áo có thể bị dịch chuyển hoặc không đúng vị trí khiến các nàng mất tự tin khi hoạt động mạnh. Do vậy, bạn cần chú ý đến cúp áo trước khi mua hàng.

cup-ao-nguc-the-thao

4. Chọn chất liệu cho đồ thể thao nữ

Chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu để xác định bạn có thật sự thoải mái khi mặc. Đối với luyện tập thể thao, loại vải may mặc yêu cầu sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi và dịu nhẹ với làn da. Các chất liệu áo bra thể thao được ưu tiên như: polyester, nylon và spandex.

chat-lieu-ao-nguc-the-thao

5. Chọn kiểu phù hợp cho đồ lót tập thể thao

Lựa chọn kiểu áo thể thao dựa vào kích thước vòng ngực của bạn. Đối với nàng sở hữu vòng ngực nhỏ, hãy lựa chọn các loại áo giảm thiểu sự dịch chuyển trong hoạt động. Khác với ngực nhỏ, vòng một to nên sử dụng các loại dây áo có độ đàn hồi tốt để cố định vùng ngực.

ao-lot-the-thao-nu

Trên đây là bài viết chia sẻ những kiến thức thời trang thể thao phù hợp dành cho phái đẹp. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc áo ngực thể thao phù hợp với bản thân.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: