3 điều bạn cần biết khi mua chiếc quần lót lọt khe đầu tiên

Quần thong, hay còn gọi quần lót lọt khe, đang trở thành món nội y yêu thích của các cô nàng hiện đại. Đã xưa rồi việc mặc quần lọt khe sợ bị đánh giá là “hư hỏng". Với thiết kế giúp vòng 3 thoải mái tối đa và sự gợi cảm khó cưỡng, quần chip lọt khe là món nội y độc đáo mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Nhưng vẫn có rất nhiều nàng lo ngại liệu mặc quần lọt khe có cảm giác “cộm cộm" hay tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín không? Hãy để iBasic nói bạn biết 3 điều quan trọng trước khi chọn mua chiếc quần lót lọt khe đầu tiên nhé

1. Phải chọn đúng size quần lót lọt khe

- Quần lót lọt khe là gì?

Quần lọt khe có thiết kế rất nhỏ và ma sát vào toàn bộ “em bé" của nàng, vì vậy, chỉ cần chiếc quần hơi chật, thì mỗi điểm ma sát cũng làm “em bé" tăng nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm. Và ngược lại, chỉ cần hơi rộng một chút, chiếc quần sẽ lập tức lỏng lẻo và xô lệch ngay khi nàng cử động.

- Có nên mặc sịp lọt khe?

Nguyên tắc MẶC SỊP ĐÚNG SIZE này luôn đúng khi bạn chọn bất cứ trang phục nào, không chỉ riêng đồ lót. Nhưng nhiều nàng vẫn thường bỏ qua, đặc biệt là khi mua quần lọt khe. Hiện nay trên thị trường, không có nhiều thương hiệu uy tín có mẫu quần này, nên đa số các bạn phải mua từ hàng xách tay, mua online hoặc mua ở chợ. Vì vậy, nguồn sản phẩm quần thong rất hạn chế, khiến nàng phải mua “tạm" những chiếc hơi nhỏ hoặc hơi rộng so với mình, miễn là có hàng. Nên hãy chắc chắn rằng mình mua được chiếc quần lọt khe đúng size nhất nhé. Đo size vòng mông của mình tại đây.

2. Hãy thử với nhiều chất liệu khác nhau với quần lọt khe:

- Cách mặc quần lót khe đúng cách:

Một khi khám phá thế giới quần thong, bạn sẽ nhận ra có vô số mẫu quần lọt khe gợi cảm mà mình có thể thử. Chắc chắn bạn nên có 1 chiếc quần thong từ cotton mềm mại, thông thoáng, nhưng không nên bỏ qua những chất liệu như lụa satin hoặc ren đầy mê hoặc.

Điểm trừ của quần chip lọt khe là rất dễ làm “trồi" phần ngấn mỡ ở hông, do phần dây mỏng và chắc. Đây là lúc bạn nên thử quần lọt khe ren, vì tính đàn hồi và độ rũ của ren sẽ ôm theo phần hông bạn, giảm thiểu những đường ngấn và giúp bạn quyến rũ tuyệt đối.

3. Không nên mặc quần lọt khe mỗi ngày

Dù có yêu chiếc quần thong gợi cảm đến mấy, bạn cũng không nên mặc mỗi ngày. Độ ma sát cao của quần thong với “em bé" sẽ làm vi khuẩn ở hậu môn dễ lây lan sang âm đạo hơn. Hãy luôn vệ sinh vùng kín đúng cách, luôn lau từ trước ra sau khi đi vệ sinh và thay quần lót thường xuyên.

Thế giới quần chip vô cùng phong phú, nàng có thể chọn luân phiên quần thong với các mẫu quần chip khác như bikini, hipster, boyshort… để luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ, và sức khoẻ của “em bé" cũng luôn được đảm bảo nhé.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Cùng xem những mẫu quần lót gợi cảm từ iBasic tại: https://ibasicvietnam.com/collections/quan-lot-menu

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót gợi cảm quần lót nữ lọt khe iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

quần lọt khe là gì

mặc quần lọt khe với áo dài

quần lót siêu mỏng của nữ

cách mặc quần lót lọt khe

quan lot sieu mong thay buom

đồ lót phụ nữ siêu mỏng

các loại quần lót nữ lot khe

mau quan lot nu goi cam nhat

cách mặc quần lọt khe

có nên mặc quần lọt khe

mặc quần lọt khe có tốt không

quần lót lọt khe nữ hcm

Chia sẻ: