Chia sẻ cách chọn mua quần độn mông chất lượng


Khi bạn lang thang trên internet và gõ từ khoá “quần độn mông” hay cả khi làm biếng, gõ từ khoá không dấu “quan don mong” thì google sẽ cho bạn ngay 320.000 kết quả và hình ảnh của chiếc quần lót thần kỳ này.

Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ cực kỳ phân vân trước hàng tá chiếc quần độn mông trên thị trường hiện nay, đâu là hàng tốt, đâu là hảng kém chất lương và đâu là hàng nguy cơ gây hại cho sức khoẻ, v.v…


Hãy vận dụng những TIPs sau để chọn mua cho mình đúng loại quần độn mông chất lượng và giá cả phù hợp với giá trị mà chiếc quần mang lại nhé:

1.    Đầu tiên, chắc chắn ai cũng biết là phải chọn hàng có thương hiệu, có xuất xứ rõ ràng đúng không ạ. Vậy thương hiệu nào bạn nên lựa chọn?

       - Nếu bạn là người phụ nữ thành đạt, tiền bạc không thành vấn đề thì cứ Triumph, Vera hay Wacoal mà tiến tới, nếu họ có bán loại sản phẩm này. Nhưng hãy cẩn thận nhé vì hàng giả thương hiệu lớn giờ nhiều lắm. Mức giá cho chiếc quần độn mông của các thương hiệu này là 1tr – 2tr.

       - Nếu bạn giàu có vừa phải thì hãy nhắm các thương hiệu như iBasic, Wannabe mà shopping. Chiếc quần độn mông iBasic có lẽ là cái mặc thấy thoải mái nhất, nó có lỗ thoáng khí trên bề mặt vải và sử dụng mút đúc nên hạn chế việc bị bí và bị ngứa. Một chiếc quần độn mông của các thương hiệu định vị mức giá tầm trung thì khoảng 400.000đ là ổn.

       - Còn nếu bạn chưa sẵn sàng với mức giá như vậy thì tạm thời đừng nghĩ đến quần độn mông nhé :) Dù rằng trên thị trường có rất nhiều loại độn giá vô cùng rẻ, và chất lượng cũng “rẻ” không kém luôn. Những chiếc quần này thường là đệm bằng silicon, hoặc mút kém chất lượng làm người mặc bị bí, gây ngứa và nguy hại cho da nếu mặc cả ngày. Mà chắc 100% rằng, mặc nó xong ngứa thì ráng chịu chứ không cách nào “gãi” được đâu ạ ;)

2.    Điều thứ hai bạn cần nhớ khi mua quần độn mông: Chọn loại mút đúc, không chọn silicon. Nguyên nhân: silicon rất nóng, không thấm hút mồ hôi, mặc lâu sẽ bị bí và nguy hiểm cho da nếu chẳng may chọn phải loại silicon “dởm”

3.    Và cuối cùng, hãy chọn loại quần độn mông mà bạn mặc vào cảm thấy thoải mái nhất. Có rất nhiều loại ôm chật cứng làm bạn khó chịu, nhưng nó là không cần thiết, vì bạn chỉ là đang cần một vòng 3 quyến rũ. Hãy nói không với các loại quần cam kết đa chức năng: độn mông, độn hông, bụng phẳng, eo đùi thon… Vì một khi quá nhiều chức năng thì mỗi chức năng trong nó sẽ giảm thiểu đáng kể, và khiến bạn không thoải mái khi mặc. Đừng tham quá nhé, hãy cứ nghĩ tới 3 chữ “quần độn mông” thôi.

các mẫu quần lót nữ

cách chọn quần lót nữ

những mẫu quần lót nữ đẹp

Xem “cách bảo quản quần độn mông”    

quần độn mông nữ loại nào tốt

quần độn mông nam tphcm

mua quần độn mông ở đâu

quan don mong nu

mua quần độn mông

quần độn hông và mông

mua áo lót không gọng ở đâu

quan don mong gia bao nhieu

quan don mong cao cap

quần độn mông silicon

quan lot khong duong may

quần độn mông giá bao nhiêu

Chia sẻ: