Những điều thầm kín của phái đẹp về "Áo ngực" | iBasic

Giờ đây áo ngực không chỉ mang chức năng lót bên trong mà còn ẩn chứa muôn vàn câu chuyện thầm kín và những câu hỏi mà phái đẹp ngại nói ra.

Hãy cùng iBasic tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc bí mật đó thông qua bài viết sau đây nhé!


1. Nên có bao nhiêu loại áo ngực trong tủ áo?

Trang phục nào nội y nấy, mỗi kiểu áo ngực sẽ phù hợp cho từng loại trang phục khác nhau.

Do đó, bạn nên có một số loại áo ngực được thiết kế cho từng trường hợp, hoàn cảnh nhất định để đảm bảo cho sức khoẻ nói chung và thẩm mỹ nói riêng.

Áo ngực cho ngày thường

Vì là loại áo ngực bạn sẽ mặc thường xuyên nên nhất định phải chọn loại vừa vặn nhất, vừa đủ để có sự nâng đỡ, vừa đủ thoải mái.

Nên chọn những mẫu áo ngực thiết kế basic cùng màu sắc trung tính để bạn có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Dành cho những ngày "đèn đỏ”

Ngực là bộ phận cơ thể sẽ có những chuyển biến nhất định theo chu kì kinh nguyệt của chúng ta.Trong giai đoạn này, "núi đôi” sẽ có hiện tượng sưng và đôi khi là nhức nhối. Những lúc thế này bạn không nên mặc các loại áo ngực "định hình" với thiết kế gọng quá cứng hoặc mút đệm quá dày. Thay vào đó, hãy chọn loại nào êm ái, dễ chịu và có độ nâng đỡ nhất định.

Bralette - áo ngực không gọng; lót độn hoặc mắc cài, với thiết kế có phần cách điệu hơn so với áo lót cơ bản. Thiết kế tạo cảm giác “mặc như không mặc” giúp vòng 1 có thời gian để nghỉ ngơi và tạm biệt sự chèn ép đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây ung thư vú ở phụ nữ.

2. Tuổi thọ của một chiếc áo ngực?

Nếu bạn sử dụng nhiều loại áo ngực (5 đến 7 cái) luân phiên thay đổi và giặt đúng cách, bạn có thể sử dụng chúng trong 3-6 tháng. Nhưng nếu bạn sử dụng chỉ một loai nhưng nhiều lần hơn và giặt không đúng cách thì tuổi thọ của áo sẽ ngắn hơn.

Cũng giống như quần áo, theo thời gian áo ngực sẽ bị giãn, mất form và không còn khả năng nâng đỡ vòng 1. Nếu còn tiếp tục sử dụng, không chỉ vòng 1 có thể bị chảy xệ mà những set đồ bạn diện cũng sẽ không được đẹp mắt đấy.

3. Làm thế nào để chọn đúng áo ngực dành cho mình?

Cùng xem qua 3 bước bên dưới để giúp bạn có thể biết được kích thước chính xác của cơ thể mình và có thể tìm cho mình áo ngực phù hợp nhất.

Một chiếc áo ngực hoàn hảo phải cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Có 1 câu nói nổi tiếng rằng: “Một chiếc áo thun T-shirt rộng rãi sẽ thoải mái hơn nhiều”. Nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại đối với áo ngực. Một chiếc áo ngực rộng sẽ như đang “bám” vào cơ thể bạn hơn là tạo cho bạn cảm giác thoái mái.

Sự thoải mái thật sự đến từ sự vừa vặn, ôm sát cơ thể để khi bạn vận động, vui chơi, làm việc cả ngày và biết chắc rằng chiếc áo ngực của bạn luôn ở đúng vị trí của nó và không gây gò bó cho bạn.

4. Bạn nên làm gì nếu ngực bạn không đều nhau?

Đó là điều bình thường khi 2 bên ngực của bạn không đều nhau, giống như tay và chân của bạn vậy. Theo các chuyên gia, sự chênh lệch này không đáng kể và hoàn toàn có thể được hỗ trợ bằng một chiếc áo ngực tốt.

Nếu bạn gặp phải vấn đề này, bạn có thể chọn chiếc áo ngực theo kích thước của bên ngực lớn hơn và cố định bên còn lại bằng miếng lót đệm trong ngực.

5. Chúng ta có bắt buộc mặc áo ngực không?

Phần lớn phụ nữ đều không thích mặc áo ngực vì không ai thích sự gò bó gây khó chịu khi phải mặc cả ngày dài cả. Vì lẽ đó, việc mặc hoặc không mặc áo ngực tùy thuộc ở quyết định của bạn. Áo ngực được xem như là lớp nền bên trong giúp bạn che lắp những điểm nhảy cảm, bảo vệ vòng một và tôn vóc dáng.

Do đó, việc chọn lựa áo ngực sao cho phù hợp với số đo, sở thích và đảm bảo đem đến sự thoải mái tuyệt đối đem lại cảm giác thoáng mát, mỏng nhẹ như không chắc chắn là điều mà mọi phụ nữ luôn tìm kiếm khi chọn lựa áo ngực.

iBasic ra mắt áo ngực không gọng, không đường may - Xu hướng nội y cho tương lai với những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu mút ép mỏng sản xuất theo công nghệ Bonding giúp giữ dáng áo cực tốt, không bị biến dạng cup áo trong quá trình sử dụng.
  • Gọng áo bằng silicon siêu mềm, không bị móp méo khi giặt.
  • Bản lưng 3 móc cài có khả năng che bớt khuyết điểm dưới cánh tay.
  • Đa dạng trong màu sắc cho phái đẹp dễ dàng lựa chọn.


"Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất"
Đó là lý do vì sao iBasic - thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi rất đơn giản: Trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Khám phá thêm nhiều sản phẩm khác tại đây

Chia sẻ: