Muốn mặc áo bra không dây? Nàng nên tham khảo 5 kiểu áo ngực này ngay | iBasic

Nắm trong tay 5 kiểu áo bra không dây tha hồ diện hở lưng thoải mái.

Khi mở tủ đồ và chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt nhưng nàng chợt nhận ra chiếc váy hở lưng mình muốn mặc lại không thể nào hòa hợp với đống áo bra thường ngày của mình, đây là lúc nàng nên sắm ngay cho mình vài em bra không dây để tha hồ diện mọi loại trang phục cho mọi nhu cầu đấy.

1. Áo ngực bra không dây quây ngang:

Chiếc áo lót bra có thiết kế vô cùng đơn giản giống một miếng vài hình chữ nhật dùng để quấn quanh ngực và thường không có gọng này sẽ thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 vừa phải. Chất liệu cũng đa dạng như: ren, seamless (dệt không đường may), vải thông thường... Và thường có thêm 1 lớp mút mỏng. Em ấy sẽ thích hợp nhất khi kết hợp cùng những chiếc áo/đầm trễ vai dáng rộng, váy hai dây suông hay đơn giản là dùng như áo trong cho trang phục khoét cổ sâu.

2. Áo ngực bra dây trong:

Đây đích thị là loại áo bralette không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nàng rồi, tuy nhiên để lựa chọn một em áo phù hợp thì nàng cần phải đo chính xác số đo vòng 1 để tìm cho mình size chuẩn, nên chọn có gọng hay không. Quan trọng nhất là phần dây đai áo con, nàng nên chọn loại vải có độ ma sát với da cao để tránh bị tuột. Màu sắc được ưu tiện chọn lựa là màu nude hay đen cho sản phẩm này nhé!

3. Áo bra dán ngực:

Nếu nàng muốn diện những đồ hở lưng, sexy khoe trọn tấm lưng quyến rũ của mình thì nhất định phải chọn loại áo bra dán ngực đấy nhé. Với thiết kế mút dính bên trong giúp cố định chắc chắn, không bị trơn tuột ra ngoài, tạo thêm độ căng tròn cho vòng một. Chính vì vậy mà em này thích hợp với cả nàng có vòng 1 khiến tốn nữa đấy.

4. Miếng dán ngực:

Để có thể khoe hết được sự quyến rũ của mình với trang phục thì vũ khí lợi hại chính là miếng dán ngực này, em này có rất nhiều ưu điểm cho nàng tha hồ diện những trang phục hở lưng có độ khoét ngực sâu hay xẻ lưng dài luôn nhé. Tuy nhiên khuyết điểm của em này chính là dễ bị tuột trong quá trình sử dụng nếu như nàng hoạt động mạnh hoặc ra quá nhiều mồ hôi.

Tuy nhiên đừng quá lo, Bạn có thể dễ dàng sắm cho mình hộp cặp miếng dán ngực silicon nhiệt tự thân giải pháp hoàn hảo giúp bạn thoát khỏi áo ngực mà vẫn kín đáo che đầu ngực. Chỉ cần lau sạch bằng khăn khô và dán lại miếng nilon bảo vệ là có thể sử dụng nhiều lần. 

5. Áo ngực bra dây lưng trong suốt:

Cuối cùng chính là những em áo bra có dây lưng trong suốt, ưu điểm của em này chính là độ chắc chắn không lo sợ những sự cố tuột hay lỏng như các sản phẩm ở trên, vì đã có dây trong suốt cố định. Tuy nhiên vì là dây trong nên chúng sẽ có độ khó chịu nhất định nếu nàng hoạt động cả ngày.

Tips: Mách nhỏ nàng 5 cách mặc áo ngực không dây siêu chắc chắn

iBasic hi vọng các nàng sẽ tìm được những chiếc áo bra không dây phù hợp nhất với mình. 

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực bra IBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: