Mẹo chọn đồ bơi nữ cho từng vóc dáng | Ibasic

Đồ bơi nữ là item được ưa chuộng nhất dành cho phái đẹp khi vừa bước vào giai đoạn mùa hè. Thế các nàng đã sở hữu được cho mình bao nhiêu mẫu đồ bơi phù hợp với vóc dáng của mình rồi? Nếu vẫn chưa biết được vóc dáng của mình nên lựa chọn đồ bơi thế nào là thích hợp, vậy thì hãy cùng dõi theo bài viết dưới đây để iBasic giúp các nàng giải đáp thắc mắc nhé! 

do-boi-cho tung-dang

- Mẫu đồ bơi nữ phù hợp cho các nàng có vòng một “khiêm tốn” 

Nếu các nàng có vòng một khá là “khiêm tốn” thì cũng chớ vội lo lắng nhé, với những mẫu mã đa dạng được thiết kế để phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau thì các nàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những bộ đồ bơi nữ đẹp ưng ý nhất. Chẳng hạn như đồ bơi có lót một lớp đệm nâng ngực sẽ tạo cảm giác ngực trông đầy đặn hơn, hoặc những mẫu vai bèo và nhún cũng là một lợi thế để giúp nàng “ăn gian” vòng một của mình nhé. Kết hợp cùng với những gam màu sáng, hoa văn hoặc họa tiết lập thể và hạn chế lựa chọn những gam màu tối và sẫm. 

do-boi-cho tung-dang

- Đồ bơi nữ đẹp dành cho cô nàng có vòng một đầy đặn 

Vòng một đầy đặn và nở nang là ước mơ của khá nhiều phái đẹp, tuy nhiên việc đầy đặn như thế cũng trở thành một nỗi lo ngại cho các nàng khi diện đồ bơi. Điều quan trọng nhất lúc chọn đồ bơi nữ cho nàng sở hữu vòng một lớn là phần áo ngực phải sở hữu sự nâng đỡ phải chăng, áo bơi phải có gọng, đủ vững chắc sẽ giúp các nàng tự tín hơn khi xuống nước. Tránh các loại áo ngực có phổ biến bèo nhún, ren nếu như bạn không muốn mọi người chú ý đến vòng một.

do-boi-cho tung-dang

- Do boi nu kín đáo phù hợp cho dáng người “quá cỡ” 

Những cô nàng có thân hình quá cỡ sẽ rất e ngại về trang phục đồ bơi nữ, vì thế mà các nàng thường không có xu hướng đi bơi. Giờ thì các nàng không còn phải lo lắng, đắn đo nữa rồi nhé, vì đồ bơi liền một mảnh chính vũ khí bí mật dành cho các nàng đây, hãy lựa chọn những bộ đồ bơi có thiết kế đơn giản kết hợp với màu sắc tối và chất liệu co giãn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

do-boi-cho tung-dang

Việc chọn đồ bơi nữ là không hề đơn giản, dù cơ thể có chuẩn đến mấy thì cũng sẽ có một vài khuyết điểm, vì thế hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu đồ bơi sao cho phù hợp với ưu và khuyết điểm của vóc dáng mình nhé các nàng ơi! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: