Cách chọn shapewear để thân hình thêm nóng bỏng | iBasic

Mùa Lễ Tết đang tới gần, bên cạnh việc tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng thì các nàng cũng chuẩn bị đồ lót định hình như chiếc quần gen nịt bụng sẵn trợ lý "đắt lực" để tự tin với 3 vòng hoàn hảo trong những bộ cánh lung linh nhất.

Shapewear – đồ lót định hình được xem là một trong những loại “vũ khí” bí mật, nhanh chóng chiếm được tình cảm từ các cô gái bởi khả năng giúp cơ thể trông săn chắc và gọn gàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên nếu không lựa chọn khéo léo shapewear vẫn có thể mang đến cảm giác bí bách, khó chịu cho người mặc. Cùng iBasic tìm hiểu bí quyết giúp các bạn có thể dễ dàng chọn được một bộ shapewear ưng ý.

1. HIỂU NHƯỢC ĐIỂM TRÊN CƠ THỂ

Bước đầu tiên để chọn đúng một chiếc shapewear, bạn cần hiểu được những nhược điểm trên cơ thể. Mỗi loại shapewear được thiết kế cho từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng như thu gọn vòng eo, “định hình” vòng ngực, nâng đẩy cho vòng mông.

Vì vậy bạn nên biết cơ thể mình cần điều chỉnh ở chổ nào để chọn đúng loại shapewear.

2. QUẦN GEN NỊT BỤNG - DỰA THEO HÌNH DÁNG CƠ THỂ

Có khá nhiều loại shapewear trên thị trường với nhiều kiểu mẫu và công dụng khác nhau. Tuy nhiên điều bạn cần lưu tâm là loại shapewear càng đa năng thì càng làm cơ thể bạn khó chịu. Hãy xem cơ thể bạn thuộc dạng nào dưới đây, để lựa chọn đúng loại shapewear cho mình.

♦ Thân hình quả Táo

Những người có thân hình quả táo, tức là phần thân trên và bụng lớn hơn so với phần hong và mông. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể chọn 1 chiếc quần shapewear cạp cao có nịt bụng và lớp độn thêm ở vùng mông và hai bên hong. Như vậy bạn có thể khắc phục được vòng 2 và 3 cho cân đối với cơ thể.

♦ Thân hình quả Lê

Với những người có thân hình quả lê, tức là phần hong và đùi lớn hơn phần thân trên. Giải pháp là chọn một chiếc quần shapewear bút chì. Nó có thể giúp bạn thon gọn phần đùi và mông hiệu quả.

♦ Thân hình mập tròn

Đối với những người có thân hình mũm mỉm, có thể chọn loại shapewear bodysuits, với tính năng định hình và tạo dáng đồng hồ cát cho người mặc. Ngoài ra cũng có những bộ shapewear đặc biệt dành cho đầm khoét ngực gợi cảm hoặc đầm hở lưng quyến rũ.

2. LỰA CHỌN ĐÚNG SIZE QUẦN NỊT BỤNG

Điều kiện đầu tiên của một bộ đồ lót lý tưởng chính là vừa vặn với cơ thể của người mặc. Và shapewear cũng không ngoại lệ, nếu bạn mặc đồ lót định hình quá nhỏ trong một thời gian dài sẽ khiến bạn gặp vấn đề về hô hấp và nguy hiểm hơn là việc giảm tuần hoàn máu.

Nếu bạn chọn một thương hiệu nào đó để mua sản phẩm, hãy tham khảo bảng size của họ để lựa chọn được bộ đồ lót định hình phù hợp nhất. Nếu số đo cra bạn nằm ở giữa 2 size, bạn nên chọn kích cỡ lớn hơn.

Hướng dẫn chọn size đồ lót

3. DỰA VÀO TRANG PHỤC BÊN NGOÀI ĐỂ LỰA CHỌN ĐỒ LÓT ĐỊNH HÌNH.

Bạn nên lựa chọn shapewear theo trang phục bên ngoài và sự kiện mà mình sẽ tham gia.

Bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc của bộ đồ lót định hình. 2 tông màu phổ biến hiện nay là: nude và đen. Đây là 2 màu được yếu thích nhất bở chúng phù hợp với hầu hết các màu sắc trang phục. Đặc biệt đồ lót màu nude sẽ rất phù hợp và an toàn với các kiểu váy được làm từ chất liệu mỏng.

Hãy cùng iBasic Cùng lựa chọn những mẫu đồ lót định hình phù hợp để tự tin diện những bộ cánh yêu thích nhé! 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót định hình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

 
Chia sẻ: