Áo Bralette - Nội y thiết kế bạn nhất định phải có trong tủ đồ | iBasic

TÌM HIỂU VỀ PHONG CÁCH NỘI Y ÁO NGỰC BRALETTE.

Trang phục nội y không chỉ giúp các quý cô ăn gian đường cong nữa khi sự tự tin ở người phụ nữ đã được đề cao hơn. Các cô nàng bắt đầu tìm kiếm những món đồ giải phóng bản thân và chọn cách tỏa sáng với những gì mình đang có thay vì trở thành một ai khác. Áo ngực Bralette - Xu hướng áo ngực mới với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, ôm ấp vòng một một cách nâng niu và tôn lên đường nét tự nhiên của người phụ nữ.

I. Vậy nội y áo bralette là gì mà khiến các cô nàng kiểu mới “điên đảo” đến thế?

Trong bài viết này, iBasic sẽ đem đến câu chuyện thú vị về áo ngực bralette và cách mà món đồ đặc biệt đầy mê hoặc phái đẹp trong suốt thời gian vừa qua.

1. Nội y áo Bralette là gì?

Áo Bralette – Một loại áo lót không gọng, lót độn hoặc không có tính chất co dãn và cách điệu so với áo lót cơ bản. Với chi tiết quyến rũ đầy nữ tính được cắt may công phu cùng sự phối hợp giữa ren và lụa một cách tài tình giúp tổng thể trang phục trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Song áo ngực bralette lại không hề gây cảm giác khó chịu đối với người mặc như áo lót thông thường, phù hợp với cả những dáng ngực nhỏ đem lại cảm giác tự do, thoải mái và phóng thoáng cho mọi cô gái.

Xu hướng áo lót bralette mang hơi thở sexy không trở nên quá phô trương mà ngược lại đầy sang trọng và tinh tế. Thiết kế tạo cảm giác “mặc như không mặc” giúp vòng 1 của con gái có thời gian để nghỉ ngơi và tạm biệt sự chèn ép, ngột ngạt đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây ung thư vú ở phụ nữ. Điểm đặc biệt của loại áo bralette này là dễ dàng phối hợp với các trang phục outfit thường ngày. Các nàng tha hồ mix & match với tất cả các phong cách: từ đơn giản, thanh lịch hay cá tính, sành điệu đến quyến rũ, gợi cảm...

2. Thiết kế áo lót Bralette

Áo Bra nổi bật ở đặc điểm phối ren cầu kỳ trong từng chi tiết, đem lại cho người mặc hiệu quả thời trang đặc biệt. Thiết kế của áo ngực bralette khá đa dạng và phong phú, từ những cách điệu trong việc phối ren đến những nét mới ở chi tiết dây đan, dây chéo, hình dáng cup ngực cho đến chất liệu đều thể hiện sự sáng tạo đầy mới mẻ của nhà thiết kế.

- Phần dây áo ngực bralette cũng được chú trọng hơn. 

Không đơn thuần chỉ là hai dây như áo lót truyền thống, dây áo bralette đôi khi chỉ cần phục vụ tính chất thẩm mỹ, được cách điệu với kiểu cách phức tạp, từ đan chéo, số lượng dây nhiều hơn, cho đến dây nối từ thân áo cho đến phần trang trí ở cổ như chiếc vòng choker bằng ren.

Áo Bra khắc phục nhược điểm kém gợi cảm trên thân hình các nàng có vòng một khiêm tốn bằng các chi tiết phần lưng vô cùng cầu kỳ. Những sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu ren cùng cách phối dây được thể hiện triệt để, tạo nên điểm nhấn gợi cảm và hấp dẫn hơn.

Với những nàng ưa chuộng vẻ đẹp diu dàng và kín đáo, áo bralette cao cổ chính là món đồ dành riêng cho bạn. Trái ngược với các thiết kế ren trong suốt có phần thiếu vải của các kiểu dáng khác, áo bralette cao cổ có thể mặc một cách độc lập góp phần tạo nên bộ trang phục cá tính dành riêng cho các nàng yêu thích tiệc tùng và lễ hội ngoài trời.

Mix & match đa dạng phong cách cùng áo bralette 

Hơn cả một chiếc áo lót, bralette có thể biến hóa đa dạng phong cách từ thanh lịch, năng động đến gợi cảm và đầy lôi cuốn.

iBasic hi vọng các nàng sẽ tìm được những chiếc áo bra không dây phù hợp nhất với mình. 

Lựa chọn ngay cho mình mẫu áo ngực bralette phù hợp nhất và đừng quên hãy luôn yêu chiều bản thân -“Love Yourself” các cô gái nhé!

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực bralette siêu dễ thuong thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

bralette shop

bralette đi biển

bralette ren

bralette cho bà bầu

bralette push up

bralette đẹp

ao nguc bralette

Chia sẻ: