Bralette là gì? Một số cách phối đồ chuẩn đẹp như Fashionista

Áo bralette chắn hẳn không còn xa lạ gì với phái đẹp. Không chỉ là một chiếc áo ngực thông thường mà nó thực sự là một items thời trang tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu. Hãy cùng iBasic điểm qua một vài nét thông tin về bralette và cách phối sao cho chuẩn chất nhé.

ao-nguc-mut-mong

1. Bralette là gì?

Áo Bralette hay áo Bra (viết tắt) được biết như là một loại áo lót không gọng và được thiết kế đa dạng các mẫu ren cách điệu mang một sức hút quyến rũ đối với phái đẹp. Với item này, không hề mang lại cảm giác khó chịu như lời đồn vì loại ren này được cải tiến mịn và mềm mại hơn. Đây là “siêu phẩm” không chỉ phù hợp cho các cô nàng ngực nhỏ mà vẫn được ưa chuộng bởi những nàng có khuôn ngực lớn.

2. Bên dưới sẽ là những cách phối áo bra siêu “mê hoặc” dành cho nàng.

ao-nguc-mut-mong-01

- Phối với tanktop - Bralette là loại áo ngực mút mỏng linh hoạt cho mọi hoạt động thể thao.

Lựa chọn trang phục dành cho những ngày luyện tập thể thao với sự kết hợp áo tanktop bralette.Tanktop được thiết kế khoét sâu 2 vùng hong có độ thông thoáng khí đỉnh cao. Tuy nhiên, để giữ được sự kín đáo khi luyện tập cần có sự hổ trợ từ áo bralette mang đến phong cách mới lạ và thú vị.

ao-brallete-mut-mong

- Phối bralette - một loại áo ngực không gọng mút với áo sơ mi mang lại sức lôi cuốn khó cưỡng:

Phối áo bra với áo sơ mi có lẻ được nhiều phái đẹp tận dụng vào những dịp đi cà phê hay buổi xuống phố nhẹ nhàng. Nàng nên lựa chọn các loại áo sơ mi form rộng để dễ kết hợp với các phụ kiện khác. Để tạo điểm nhấn cho trang phục trở nên quyến rũ, hãy để mở 1 vài cút áo trên cùng tạo chiếc áo sơ mi lệch vai cá tính đồng thời để lộ áo bra siêu gợi cảm.

ao-nguc-mut-mong-02

4. Phối áo bra với quần short, tạo điểm nhấn thời trang đi biển với áo ngực mút mỏng:

Để khỏi đắn đo suy nghỉ nên mặc loại bikini nào cho mùa du lịch biển, hãy thử ngay sự kết hợp hoàn hảo từ áo bralette với quần short lưng cao chắc chắn nàng sẽ không thể không lựa chọn bộ trang phục nổi bật này đúng không nào?

ao-nguc-mut-mong-03

5. Phối áo bra với áo khoác ngoài

Kiểu diện trang phục “nửa kín nửa hở” này vô cùng thích hợp với cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và cuốn hút. Với kiểu kết hợp này nàng không sợ lộ hàng hay phản cảm mà vẫn tôn lên nét sang chảnh và bộc lộ cá tính mạnh mẽ.

ao-nguc-mut-mong-04

Trên đây là bài viết về thông tin áo bralette là gì và cách mix chúng với nhiều trang phục khác. Đừng bỏ lỡ những kiểu thời trang thời thượng này để đổi mới diện mạo bản thân nhé.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bralette đẹp thời trang chính hãng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: