ÁO NGỰC DÂY NHỰA TRONG SUỐT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Áo ngực dây nhựa trong suốt không còn xa lạ với chị em Phụ Nữ ngày nay, tuy nhiên rất nhiều bạn còn khá mơ hồ và phân vân không biết có nên tậu về cho mình một chiếc để mặc thử không? Vì chưa thực sự tin tưởng vào khả năng định hình cũng như bám chặt của nó. Bài viết này sẽ giúp các quý cô hiểu hơn về áo ngực dây nhựa trong suốt.

Để nói về công dụng của áo ngực dây nhựa trong suốt thì không thể bỏ qua khả năng định hình, nâng đỡ và là trợ thủ đắc lực khi diện đầm gợi cảm: hở  lưng, khoét ngực, áo váy ống, trễ vai,... giúp chị em Phụ nữ thể hiện vẻ đẹp hình thể một cách tinh tế, duyên dáng nhưng không  kém phần táo bạo. Sẽ chẳng một anh chàng nào có thể rời mắt khỏi đóa hoa quyễn rũ thu hút và bí ẩn với một chiếc đầm sexy cùng sự hỗ trợ của áo ngực dây nhựa trong suốt đâu nàng ạ.

Với cup áo viền ngang bó sát giúp ôm trọn bầu ngực kết hợp gọng áo dẻo và mút mềm mại tạo thành một thể thống nhất chắc chắn định hình và nâng ngực tự nhiên tạo khe nâng cao sự gợi cảm.

Dây áo lưng bằng nhựa trong suốt dẻo mềm mỏng không gây cọ xát, khuy cài áo hai bên với nhiều nấc, giúp bạn dễ dàng thay đổi đai áo và kích thước tùy vào nhu cầu.

Một số bí quyết chọn mua và mặc áo ngực dây nhựa trong suốt .

  • Chọn size áo phù hợp: Phần cup tăng thêm 1 size và phần quai lưng sau giảm xuống 1 size.

  • Số nấc cài phù hợp với từng loại áo và kích cỡ ngực: Nếu mặc cup B thì bạn chỉ cần chọn áo có 2 móc gài là ổn, nhưng nếu cúp D hoặc lớn hơn nữa thì chiếc bra không dây của bạn cần có 3 hoặc 4 móc gài mới đảm bảo độ an toàn.

  • Sắm cả bra không dây dạng thường để diện với những item rộng rãi và thoải mái, và thêm một vài chiếc bra không gọng để mặc với đồ bó nhé

  • Đửng mải sắm cho mình chiếc áo bra màu đen bởi thực tế  màu nude mới là bí quyết của sự là linh hoạt hơn cả, bởi nó có thể kết hợp với mọi màu sắc trên trang phục của bạn. Đây là một item “phải có” trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Áo ngực dây nhựa trong suốt bí quyết của những cô nàng hiện đại bởi tính tiện dụng, kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:
Chia sẻ: