4 kiểu đồ bơi nữ bikini họa tiết sành điệu cho mùa hè

Mùa hè đang đến gần, đồ bơi nữ bikini là item không thể thiếu khi trở lại với làn nước xanh và cái nắng vàng oi bức. Với phái đẹp, việc lựa chọn bộ bikini lộng lẫy sẽ là nhu cầu được đề cập đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ nghỉ thật thú vị. 

Hôm nay, Isla Vista sẽ gợi ý 4 kiểu đồ bơi họa tiết sành điệu giúp nàng diện đồ bơi siêu xinh.

bikini-nu-dep

1. Đồ bơi nữ bikini top tam giác họa tiết cá

Nàng sẽ không bao giờ hối tiết khi sỡ hữu đồ bơi nữ cột dây tam giác này vì tone màu sáng làm nổi bật làn da lên trông thấy. Các họa tiết cá đơn giản nhưng góp phần mang một hình ảnh sinh động trên áo. Chiếc quần bikini lưng cao “thần kỳ” sẽ tôn lên vòng 3 đầy đặn và quyến rũ, đồng thời items làm “tàn hình” đi vùng eo chưa săn chắc.

bikini-nu-dep-01

2. Bikini yếm họa tiết hoa - đồ bơi nữ đẹp cho nàng bánh bèo

Đây là bộ đồ bơi nữ đặc biệt giúp nàng che đi vòng một “khiêm tốn” mà vẫn trông thật quyến rũ. Kết hợp với nhiều họa tiết bông hoa đỏ kèm nền màu hồng tạo nên nét dễ thương vốn có. Chiếc váy bikini bèo nhún xếp tầng tạo cảm giác xinh xắn và che đi nhiều khuyết điểm.

bikini-yem-hoa-tiet

3. Bikini tay dài - đồ bơi kín đáo cho nữ

Đừng nghĩ rằng chỉ riêng đồ bơi nữ 2 mảnh mới thật sự là chân ái, bikini tay dài chỉ nhìn thôi đã muốn rinh em về ngay với biển. Đây là lựa chọn cho những cô nàng thích sự kín đáo không chỉ che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể mà thể hiện sự quyến rũ “ẩn mình” khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

bikini-tay-dai

4. Đồ bơi nữ đẹp với monokini họa tiết

Đồ bơi nữ Monokini là sự thiết kế khéo léo từ bikini 2 mảnh tạo thành bikini 1 mảnh giúp che đi vòng 2 ít thon gọn. Thiết kế vòng cổ chữ V kèm điểm nhấn vòng eo cột dây nơ nữ tính và tinh tế. Với tone màu chủ đạo là xanh biển đậm không kén mọi làn da, kể cả nét da ngăm cũng trở nên nổi bật.

bikini-nu-dep

Còn ngần ngại gì.. nàng hãy diện ngay một bộ đồ bơi nữ bikini xinh xắn vào những ngày hoà với biển xanh. Hãy cùng hội bạn thân chọn ngay những bộ bikini biển thật tuyệt vời nhé.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: