Mix and match với phong cách thể thao năng động

Mùa hè là mùa để nàng thỏa sức thể hiện nhiều gu thời trang khác nhau của mình. Đặc biệt với các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang thể thao "sport chic" thì chắc chắn đây là dịp để "khoe" cá tính năng động và đa sắc màu. iBX mách nàng 1 số những items Mix and Match không thể thiếu để thể hiện phong cách thể thao của mình nhé:

– Mix and Match phong cách thể thao với Giày thể thao, giày sneaker:

Mix and Match phong cách thể thao cùng Trang phục bằng chất liệu lưới (mesh) thoáng mát và cũng rất gợi cảm:

– Mix and Match phong cách thể thao với Trang phục có phom rộng, đường cắt đơn giản và mạnh mẽ, màu sắc nổi bật.

Mix and Match phong cách thể thao Áo khoác thể thao _ Bra thể thao – Balô có phom dáng thể thao:

– Nón thể thao:

 Khi mix-match trang phục, hãy sử dụng một trong những item trên làm chủ đạo, phối cùng các món đồ khác, tạo nên một bộ tổng thể trông khoẻ mạnh, nhưng vẫn thời trang và có những chi tiết gây bất ngờ. Thương hiệu thể thao thời trang iBX hiện có rất nhiều item với chất liệu chuyên dụng co giãn 4 chiều phục vụ cho việc tập luyện thể thao hàng ngày hoặc mặc đi chơi giúp thể hiện phong cách "street style" với màu sắc trẻ trung và năng động. Nàng tham khảo ngay một số kiểu mix and match phong cách thể thao dưới đây và tại sao không thử làm mới mình trong dịp hè năm nay nhỉ? 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ thể thao nữ năng động đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: