Những điều cần biết khi giặt đồ bơi nữ | Isla Vista

Chọn được “em” đồ bơi nữ vừa vặn với dáng người đã khó, giữ em nó luôn đẹp như mới còn khó hơn. Nhưng khó không phải là không có cách, nàng hãy cùng Isla Vista bỏ túi ngay những bí kíp giặt đồ bơi dưới đây.

Trước khi tiến hành từng bước giặt đồ bơi cùng Isla Vista, nàng hãy cùng đọc qua "4 điều cần lưu ý" để áp dụng ngay trong quá trình giặt giũ "em ấy" nhé!

Bước 1: Cách giặt đồ bơi nữ:

do-boi-nu

Việc giặt đồ bơi nữ ngay sau khi tắm rất quan trọng. Điều này sẽ hạn chế tác hại của nước biển mặn gây ra cho đồ bơi làm hỏng tính đàn hồi. Trước khi giặt nàng hãy lộn mặt trái của đồ bơi và giũ nhẹ để cát rơi ra ngoài. Sau đó xả nước và vò nhẹ với nước lạnh thêm một lần nữa để cho cát và các chất bẩn khác trôi đi.

Bước 2: Lưu ý khi giặt do boi nu:

Cho một muỗng bột giặt vào nước, nàng nhớ lưu ý là phải hoà tan bột giặt để tránh việc các hạt nhỏ bám vào đồ bơi nữ khiến việc giặt trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt không dùng chất tẩy mạnh. Điều này sẽ làm lem màu và mất đi tính đàn hồi của đồ bơi.

Bước 3: Để không làm mất form đồ bơi nữ luôn mới và đẹp:

do-boi-nu

Để không làm mất phom đồ bơi, nàng hãy vò hoặc bóp bằng tay nhẹ nhàng để làm sạch các vết bẩn. Nàng đừng vắt mạnh tay khiến phom đồ bơi dễ bị hỏng nhé!

Bước 4: Phơi đồ bơi nữ ở nơi khô thoáng,

do-boi-nu

Cuối cùng nàng treo đồ bơi lên móc áo sao cho giữ được phom dáng như ban đầu và phơi đồ bơi nữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Ngoài ra cần tránh những việc sau để quần áo bơi của bạn luôn trong hình dáng hoàn hảo nhất: 

- Không ngâm quần áo bơi qua đêm (làm nhão vải). 

- Không phơi quần áo bơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời (làm phai màu vải). 

- Không cho quần áo bơi vào máy sấy. Nhiệt độ sẽ làm giảm tính đàn hồi của vải hoặc phai màu. 

- Không treo quần áo bơi lên móc sắt. Móc treo có thể làm biến dạng quần áo bơi trong khi sắt có thể để lại vết gỉ sét khó giặt trên quần áo.

- Không ngồi lên những bề mặt gồ ghề trong lúc mặc đồ bơi. Bê tông cạnh bể bơi hoặc mặt ghế gỗ có thể khiến quần áo bơi bị xổ vải. Hãy luôn nhớ trải chiếc khăn tắm trước khi ngồi xuống.

do-boi-nu

Để bảo quản đồ bơi  nữ được mới, bền màu và co giãn tốt, nàng hãy bỏ túi những gợi ý từ Isla Vista trong bài viết trên. Đừng quên cập nhật liên tục các sự kiện đặc biệt tại Fanpage Isla Vista nhé!

Chia sẻ: