Miếng Dán Nhũ Hoa Bằng Vải Dùng Được Mấy Lần?

Miếng dán nhũ hoa - còn gọi là miếng dán ngực, miếng dán núm. Thực chất là một dạng biến tấu đặc biệt của áo ngực nhưng không có quai đeo. Với cấu trúc đơn giản là hai miếng silicon hoặc vải mút. Miếng dán nhũ hoa giúp chị em thêm tự tin và sành điệu khi diện những trang phục khoét sâu sexy, quyến rũ… mà không lo sợ bị lộ áo ngực hay phần cơ thể nhạy cảm.

Trong bài viết sau, bạn hãy cùng iBasic tìm hiểu cách sử dụng miếng dán ngực để vừa đẹp vừa bảo vệ được đôi gò bồng đảo và sức khỏe nhé!

I. Miếng dán ngực bằng vải dùng được mấy lần?

Số lần sử dụng của miếng dán ngực bằng vải thường phụ thuộc vào loại sản phẩm và cách chăm sóc của bạn. Một số miếng dán có thể được thiết kế để sử dụng nhiều lần. Trong khi có nhiều loại khác có thể chỉ thích hợp cho một vài lần sử dụng.

1. Miếng dán có thể sử dụng nhiều lần:

Một số sản phẩm được làm từ chất liệu vải hoặc miếng dán nhũ hoa silicone có khả năng dính tốt và có thể tái sử dụng. Bạn có thể sử dụng chúng cho một số lần lớn, tùy thuộc vào cách bạn bảo quản và làm sạch chúng.

2. Miếng dán chỉ sử dụng được 1-2 lần:

Các miếng dán ngực giá rẻ hơn hoặc được làm từ chất liệu dính yếu có thể chỉ dành cho việc sử dụng một hoặc vài lần. Sau mỗi lần sử dụng, chúng có thể mất đi khả năng dính và làm lộ khuyết điểm.

II. Miếng dán nhũ hoa bằng vải có tác dụng gì ?

Miếng dán nhũ hoa bằng vải có thể được sử dụng để che đi hoặc tạo điểm nhấn cho vùng nhũ hoa (nipple) của phụ nữ. Dưới đây là một số tác dụng chính của miếng dán nhũ hoa bằng vải:

1. Che đầu ngực và hỗ trợ trang phục

Miếng dán nhũ hoa giúp che đi vùng nhạy cảm của ngực khi mặc những trang phục có thiết kế hoặc chất liệu xuyến thấu. Trong trường hợp này thì việc sử dụng áo lót truyền thống có vẻ không phù hợp. Nhiều người sử dụng miếng dán nhũ hoa như một phụ kiện thời trang. Việc này giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và có thể làm cho trang phục trở nên quyến rũ hơn.

2. Bảo vệ nhũ hoa

Miếng dán nhũ hoa có thể giúp bảo vệ nhũ hoa khỏi sự kích thích, áp lực hoặc ma sát từ trang phục. Đặc biệt là khi mặc những chiếc áo có chất liệu cứng, trơn hoặc có đường may gồ ghề. Ngoài ra, có một số loại miếng dán có thể chứa thành phần dưỡng ẩm. Giúp da vùng nhũ hoa và vùng xung quanh giữ độ ẩm, tránh tình trạng khô da.

3. Mang lại cảm giác thoải mái

Cho những người không muốn mặc áo lót truyền thống. Miếng dán nhũ hoa cung cấp một giải pháp thoải mái hơn trong việc giữ cho vùng nhũ hoa không bị lộ. Trong một số trường hợp, miếng dán nhũ hoa có thể được sử dụng để giảm ánh sáng và tạo hiệu ứng áo lót trong suốt khi mặc những trang phục mỏng, trong suốt.

Các miếng dán được thiết kế mỏng nhẹ và linh hoạt. Tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Giúp phụ nữ tự tin hơn khi di chuyển hoặc hoạt động hàng ngày.

II. Cách bảo quản miếng dán ngực đúng cách

Để tăng tuổi thọ của miếng dán và duy trì hiệu suất tốt nhất, bạn có thể thực hiện các bước sau:

1. Làm sạch sau mỗi lần sử dụng:

Theo dõi hướng dẫn của nhà sản xuất về cách làm sạch và bảo quản miếng dán. Thường xuyên làm sạch chúng sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ dầu mỡ và mồ hôi. Những chất này có thể làm giảm khả năng dính của miếng dán.

Sử dụng nước ấm và xà phòng nhẹ để làm sạch. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh có thể làm hại chất liệu của miếng dán. Đảm bảo miếng dán được làm khô hoàn toàn trước khi lưu trữ. Bạn có thể để chúng tự nhiên khô hoặc sử dụng một tờ giấy hút ẩm nhẹ.

2. Tránh ánh nắng trực tiếp:

Lưu trữ miếng dán ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Ánh nắng mặt trời có thể làm giảm chất lượng và độ dẻo dai của miếng dán.

Tránh lưu trữ miếng dán ở những nơi có độ ẩm cao. Vì điều này có thể làm suy giảm khả năng dính. Nếu miếng dán có túi hoặc hộp bảo quản đi kèm, hãy sử dụng chúng để giữ cho miếng dán sạch sẽ và an toàn.

3. Tránh sử dụng kem dưỡng hoặc các chất có dầu trước khi đeo:

Những chất này có thể làm giảm khả năng dính của miếng dán. Nước, kem chống nắng, hoặc các chất lỏng khác có thể làm giảm khả năng dính của miếng dán. Tránh tiếp xúc trực tiếp với chúng khi bạn đang sử dụng.

4. Kiểm tra tình trạng định kì:

Định kỳ kiểm tra tình trạng của miếng dán. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên hoặc sau khi đã lưu trữ trong thời gian dài. Nếu thấy có dấu hiệu ngả màu hoặc mất dính, nên xem xét việc thay thế chúng.

Hãy nhớ rằng, các hướng dẫn bảo quản có thể thay đổi tùy thuộc vào loại miếng dán cụ thể mà bạn sử dụng. Vì vậy hãy kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo bạn đang tuân thủ đúng cách.

Trên đây là một số thông tin về cách sử dụng miếng dán nhũ hoa vải.  Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có được thêm những kiến thức hữu ích về việc lựa đồ nội y. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất.

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

  1. Fanpage iBasichttps://www.facebook.com/iBasicVietnam
  2. Shopee iBasichttps://shopee.vn/ibasicvietnam  
  3. Lazada iBasichttps://www.lazada.vn/shop/ibasic 
  4. Tiki iBasichttps://tiki.vn/cua-hang/ibasic 
Chia sẻ: