Bralette - Nét lôi cuốn bí ẩn

Áo ngực Bralette

áo ngực ren mỏng

ao nguc ren dep

áo ngực mặc đầm hở lưng

 

Mary chưa bao giờ kể vì sao mình vẽ ra chiếc áo Bralette đầu tiên, nhưng ẩn trong từng đường nét của chiếc Bralette cổ điển, đâu đó là niềm khát khao cháy bỏng của một đại diện cho người phụ nữ hiện đại trong cuộc đấu tranh dành lấy quyền bình đẳng giới.
 

Mary chỉ nói rằng, cô muốn thực sự thoải mái khi đến dự bữa tiệc của người bạn thân, và cũng muốn thể hiện góc nhìn khác về nét quyến rũ của người phụ nữ khi “không được đình hình bên dưới bàn tay corset của thời đại”

 

Phá cách nhưng mang nét mềm mại, bralette âm thầm tôn lên những vẻ đẹp vốn dĩ của tạo hoá. Không là gọng, không là mút, mà chính những lớp vải cotton, những lớp ren chìm nổi cũng những ngẫu hứng trong cách phối dây mang lại sự lôi cuốn đến kỳ lạ.

 

Sự thoải mái khi mặc Bralette cũng là một yếu tố giúp cho phái đẹp tự tin hơn hẳn khi bị chật chội, gò bó bởi những gọng, mút của chiếc áo ngực thông thường, đặc biệt là vào mùa nóng.

 

Có lẽ vì vậy mà Bralette đang quay lại và trở thành xu hướng “khoe Nội y” trong thời gian gần đây. Sở hữu một nét quyến rũ khó cưỡng, những cô nàng Bralette luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ẩn hiện bên dưới lớp áo ngoài mỏng manh, bralette cháy bỏng dưới sự khát khao, khám phá và chinh phục của đáng mày râu.

>> Xem Những mẫu áo ngực bralette của iBasic

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Chia sẻ:

Bình luận

Huyền 18/10/2016

Lôi cuốn