3 dấu hiệu “tố cáo" chiếc áo ngực sai cỡ

Hẳn các nàng cũng đều biết tác hại của việc mặc áo ngực sai cỡ. Nhưng trước khi những tác hại về sức khoẻ xảy ra, làm sao để nàng nhận ra ngay mình đã chọn nhầm size áo ngực? Hãy để iBasic mách nàng 3 dấu hiệu để tự kiểm tra nhé.

Vai có vết lõm do vai áo hằn xuống

Nếu mỗi cuối ngày, vai của bạn bị hằn đỏ 2 vệt dây áo và phải mất cả giờ đồng hồ mới tan được. Thì đây là dấu hiệu vai áo của bạn quá chật. Nếu không đổi ngay chiếc áo ngực vừa hơn, bạn sẽ phải đối mặt với việc đau vai, lưng, gáy và nhiều tác hại sức khoẻ khác đấy.

Bạn phải liên tục điều chỉnh lại áo ngực suốt ngày

Nếu bạn để ý cứ một lúc bạn phải kéo lại bản áo, chỉnh lại dây áo ngực hay dùng tay đẩy cho cúp ngực về đúng chỗ, thì hãy chọn ngay 1 chiếc áo ngực khác vừa hơn. Chiếc áo đang quá rộng so với cơ thể và khiến bạn không thể thoải mái vận động. Hơn nữa, chiếc áo quá rộng sẽ không thực hiện được chức năng nâng đỡ, dần dà bầu ngực sẽ bị chùng xệ dưới tác động của trọng lực.

Bản lưng áo bị cong lên

Bản lưng áo phải luôn song song với mặt đất. Nếu bản lưng áo bạn có hình cong ngược lên, hãy chỉnh lại vai áo. Nếu chiếc áo vẫn bị giật cao lên hơn mức bình thường, hãy chọn lại chiếc áo ngực vừa hơn nhé.

Chia sẻ: