iBasic - 25 năm từ thai nghén, đặt nền tảng và định hình phong cách

Năm 1990, bắt đầu với một xưởng gia công đồ lót nhỏ tại California-USA, con người iBasic đã luôn nuôi dưỡng một quan niệm: Đồ lót không chỉ là đồ lót, mà phải là thứ tôn vinh nét đẹp từ tạo hoá của phái đẹp. Điều đó trở thành kim chỉ nam và tiêu chí trong mọi hoạt động, tư vấn của đội ngũ iBasic. Và trong suốt 5 năm đó, iBasic là cái tên được thai nghén, ấp ủ bởi những con người nhiệt huyết mang dòng máu Á châu, đang tìm kiếm một lối đi trên vùng đất hứa.

Cuối năm 1995, thời cơ hội đủ, bào thai chứa đựng những tích luỹ kinh nghiệm, phương tiện lẫn con người đã đủ lớn để phá vỡ mọi rào cản, mạnh mẽ thoát khỏi lớp màng bảo bọc của một xưởng sản xuất không tên tuổi. iBasic đã được gọi tên và đặt viên gạch đầu tiên lên nền móng vững chắc ấy.

Khởi đầu với những thiết kế nội y cơ bản cho phái nữ. Từ sự thấu hiểu sâu sắc trong từng chi tiết nhỏ nhất qua mỗi đợt gia công, sản xuất cho khách sỉ trong quá khứ đã giúp iBasic lúc bấy giờ định hình rõ rệt những bản thiết kế sản phẩm của mình. Tất cả đều đi theo một tiêu chí duy nhất: thoải mái, đẹp và tự tin – là giá trị mà khách hàng cảm nhận được khi khoác lên mình mỗi một chiếc nội y mang tên iBasic.

Không dừng lại ở đó. Thấu hiểu khát khao làm đẹp, khát khảo tìm kiếm và duy trì vóc dáng không tuổi của phái đẹp, iBasic liên tục thiết kế và cho ra những mẫu đồ lót chức năng – còn được gọi là những chiếc nội y bị phù phép, mang lại sự tự tin cho chị em Phụ nữ. Bởi iBasic biết rằng, làm đẹp và ngày càng đẹp là một đặc quyền tự cổ chí kim của phái nữ.

Đầu năm 2000, iBasic tham gia thành công vào hội chợ nội y lớn nhất Bắc Mỹ, tổ chức tại California. Đây được coi là viên gạch lớn, một bước ngoặt lớn cho sự phát triển sau này. Bằng tất cả những tâm huyết, tình cảm và sự thấu hiểu, toàn thể con người của iBasic đã dành trọn thời gian lắng nghe, tư vấn và chọn lựa cho khách hàng những bộ trang phục lót hoàn hảo nhất, phù hợp nhất – những bộ đồ lót che đi khuyết điểm không mong đợi, tôn lên những đường nét vốn có của phái đẹp. Và mỗi một vị khách bước ra từ khu vực bán hàng của iBasic, lúc đó, đối với con người iBasic là mỗi một khoảnh khắc hạnh phúc khi ngắm nhìn nét tự tin rõ rệt trên gương mặt phấn khởi của khác hàng.


Khoảng thời gian đó đối với iBasic có thể được coi là 7 ngày định mệnh, 7 ngày khẳng định, 7 ngày tiền đề cho 15 năm lớn mạnh sau này của thương hiệu.


Nhưng hoài bão của con người có bao giờ là kết thúc. Và có bao giờ mỗi một người phụ nữ lại giống nhau?

Không! Phụ nữ - mỗi một cá thể là mỗi một vũ trụ, họ khác nhau ở nhiều điểm ở cả phần hồn lẫn phần thể. Cơ thể của mỗi một phụ nữ là một ngôn ngữ riêng biệt. Và điều đó luôn là động lực để hoài bão của iBasic rộng mở và vươn xa. Liên tiếp 5 năm sau đó, lần lượt các nhãn hàng Erotic Lingeries (nội y gợi cảm) ra đời.

Những người phụ nữ có thân hình mũm mĩm, to lớn có thể tìm thấy ở iBasic nhãn hàng Tia Lyn – Sexy lingeries for Curvy Woman. Sự truyền tải thông điệp của Tia Lyn luôn khẳng định rằng: Không có người phụ nữ nào là không gợi cảm, và cũng không có nội y nào là không sexy. Đó là bản chất, cũng như bản chất của phụ nữ chính là “đẹp”

Đồng thời ra đời dưới bàn tay khéo léo, tinh tế của nhà thiết kế Levan, các nhãn hiệu Hauty, Glitter – một góc nội y phá cách, táo bạo cũng được trình làng và phục vụ một góc nhu cầu của Phụ nữ Mỹ. Hauty và Glitter không dừng lại ở chữ Sexy, mà nâng cấp lên một bậc: Ultra Sexy.

Khi iBasic 20 tuổi cũng là lúc được nhiều khách nữ biết đến và yêu mến. Khi iBasic 20 tuổi cũng là lúc iBasic đã có mặt ở 27 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Và khi iBasic 20 tuổi cũng là lúc iBasic đặt bước chân đầu tiên đến Việt Nam – với khát khao khẳng định nét đẹp Phụ nữ Việt, với mục tiêu trở thành điểm mua sắm đồ lót lý tưởng cho cả gia đình…

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

đọc tiếp “iBasic – 5 năm hồi ức Việt"

Chia sẻ:

Bình luận

Dizzy 21/02/2016

I've been lokinog for a post like this for an age