Những yếu tố khiến chị em nên có đầm ngủ seamless trong tủ đồ

Nhưng đầm ngủ seamless lại là cái tên xuất hiện trong top 10 sản phẩm bán chạy nhất của iBasic. Bởi 99% khách hàng sau khi mặc thử em nó đều cảm thấy bất ngờ pha lẫn thích thú, và cứ thế tuyển em nó về với tủ quần áo của mình.


Chính sự trải nghiệm độc đáo mà chiếc đầm ngủ seamless mang lại đã tạo nên điều kỳ diệu cho chính bản thân và cả khách hàng của nó, trong cả 3 yếu tố: Sự thoải mái, Sức khoẻ và Thời trang.
1. Seamless – cái tên nói lên nét độc đáo riêng biệt của chiếc đầm ngủ này. 

Khi mặc vào bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và êm ái bao trùm cả cơ thể. Ngay tại điểm tiếp xúc của da thịt với lớp vải seamless, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt nhất cái cảm giác: MẶC như không MẶC.


2. Đầm ngủ seamless, không một đường may:

Như bạn đã biết, khi chúng ta để cơ thể giải phóng khỏi sự gò bó của quần áo trong khi ngủ sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giấc ngủ sâu và cực kỳ có lợi cho sức khoẻ. Đầm ngủ seamless, không một đường may, không một sự gò ép lên da thịt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp bạn khoẻ hơn sau mỗi giấc ngủ sâu.


3. Thiết kế đa dạng và độc đáo với váy ngủ seamless

Sự thích thú cuối cùng là ở nét thời trang mà chiếc đầm ngủ seamless mang lại cho chính chủ. Thiết kế đa dạng và độc đáo, luôn muốn tôn lên toàn diện nét quyến rũ của người phụ nữ. Đầm ngủ seamless cũng là đứa con trực thuộc trong bộ sưu tập “Đầm ngủ Cho những đêm không ngủ” của iBasic đấy ạ ;)    
Những mẫu váy ngủ dễ mặc, sang trọng, cùng chất liệu mềm mịn; thoải mái sẽ là món quà hoàn hảo để mỗi cô gái của iBasic đều có thể tự tin xinh đẹp và nổi bật ngay trong không gian riêng tư của mình. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đầm ngủ, váy ngủ nữ quyến rũ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 

váy ngủ quyến rũ chồng

váy ngủ dễ thương

dam ngu sexy

đầm ngủ giá rẻ

đầm mặc nhà

đầm ngủ sexy

váy ngủ lụa

váy ngủ gợi cảm giá rẻ

đầm ngủ phi bóng

váy ngủ sexsy

váy ngủ siêu gợi cảm

Chia sẻ:

Bình luận

Tên đầy đủ 17/09/2015

Ban Oi dia chi o dau?