Bí ẩn từ bộ đồ lót không đường may hoàn hảo | iBasic

Đồ lót Seamless - Bộ đồ lót hoàn hảo không đường may.

Ngày xưa khi mặc nội y, chị em thường gặp một số sự khó chịu mà cũng khó nói nữa. Cảm giác ngại ngùng khi bản dây hằn lên bên dưới lớp vải mỏng của chiếc áo ôm, hay thật mất hứng lúc nhìn thấy những vết lằn đỏ trên da khi ngắm nhìn cơ thể mỹ miều đang phản chiếu trong gương, và cũng thật kỳ cục khi đường viền quần nhỏ cứ lồ lộ bên trong chiếc váy ôm gợi cảm.

Chính vì thế mà đồ lót seamless đã ra đời và đang được các nữ săn lùng rộng rãi. Vậy thì sự thật kỳ diệu mà những chiếc nội y không đường may đã mang lại ấy là gì?

I. Bộ Đồ lót không đường may:

1. Mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế:

Đầu tiên khi chạm vào một sản phẩm không đường may, các nàng sẽ cảm nhận ngay một sự mềm mại, nhẹ nhàng, một nét đẹp tinh tế “không tì vết” từ áo ngực cho đến quần lót.
 
Một chiếc áo ngực không đường may với kiểu dáng cup demi nâng đẩy cho bầu ngực đầy đặn; cùng công nghệ mút đúc có khả năng “dồn nén” tạo nên một khe ngực “chật chội” và nhiều cảm xúc.
 



2. Trẻ trung và sành điệu với áo lót không đường may:

Nâng niu bầu ngực không tuổi với chiếc seamless cup ngang là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái trẻ trung và sành điệu. Hoàn hảo khi diện cùng một chiếc đầm ống hay áo cổ ngang nhé.
 


Một chiếc cup V khoét sâu kết hợp cùng trang phục gợi cảm sẽ làm cho các nàng thêm phần nóng bỏng và nổi bật trong mọi bữa tiệc. Và dĩ nhiên, sự ẩn mình tuyệt hảo của áo ngực seamless là mấu chốt để tạo bất ngờ và thu hút “đối phương”.

 

3. Tận hưởng sự thoải mái kỳ diệu:

Cảm giác “mặc như không mặc” là điều kỳ diệu mà chiếc quần lót không đường may mang lại cho các cô gái. Gắn với kiểu dáng bikini ôm trọn vùng mông, hay Thong lọt khe gợi cảm sẽ là lựa chọn đa dạng để các nàng thay đổi, phối hợp hoàn hảo với trang phục bên ngoài.




 

Giá cho một sản phẩm đồ lót seamless - Đồ lót không đường may trên thị trường hiện nay dao động từ 200k – 600k tùy kiểu dáng, nhãn hiệu và chất liệu.
 

Để chào đón một tháng 4 – tháng của những ngày nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè, iBasic giảm đến 60% các loại sản phẩm đồ lót không đường may cho các chị em :D :D :D
 
Hãy đến cửa hàng iBasic gần nhất để lựa chọn, thoải mái mặc thử và rinh ngay một chiếc ưng ý về nhà nhé!

iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam - Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.

+Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

+Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

+Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

+Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: